เกม One Piece Odyssey ประกาศสร้างฉบับนิยาย

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 15 ประจำปี 2023 ได้ลงรายละเอียดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ทำการประกาศข่าวว่าตัวเกม One Piece Odyssey จะถูกสร้างเป็นฉบับนิยาย และจะตีพิมพ์ใน One Piece Magazine ตัวหนังสือ MOOK ของเฟรนไชส์ โดยนิยายจากเกมดังกล่าว จะเริ่มตีพิมพ์ใน MOOK ฉบับที่ 16 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 เมษายน ปี 2023

คุณ Esaka Jun (ผู้แต่งนิยาย One Piece Novel Heroines, One Piece Film Red) เป็นผู้ทำหน้าที่เขียนนิยายเลมดังกล่าว และ อาจารย์ Nakamaru จะทำหน้าที่วาดภาพประกอบ ก่อนหน้านี้นิยาย One Piece ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร One Piece Magazine คือนิยาย One Piece Novel Heroines และ One Piece Novel ACE

ส่วนเกม One Piece Odyssey วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 มกราคม ปี 2023 หลังจากที่เคยเลื่อนการวางจำหน่ายจากกำหนดเดิมในช่วง ปี 2022

เนื้อหาของเกม One Piece Odyssey เป็นการเดินทางของ ลูฟี่ กับ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เดินทางไปในโลกความทรงจำที่เกี่ยวพันกับการผจญภัยก่อนหน้าของพวกเขา

ทาง ILCA (Pokemon Brilliant Diamond / Shining Pearl) เป็นผู้พัฒนาเกม และมีทาง Bandai Namco Entertainment อำนวยการสร้าง ตัวเกม One Piece Odyssey ะมีสองตัวละครใหม่คือ Adio กับ Lim ที่อาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้ทำการออกแบบตัวละครด้วยตัวเองอีกด้วย

Source: Weekly Shonen Jump issue 15

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*