Kasuga Nozomi ยืนยันว่าเป็นผู้ให้เสียงของ Kizuna Ai

Share

Activ8 บริษัที่ทำการบริหาร Virtual Tuber อย่าง Kizuna Ai และตัวละครอื่นๆ ได้ประกาศว่าจะทำการเปิด ‘บริษัท Kizuna Ai จำกัด’ โดยมีกำหนดเปิดทำการขั้นต้นในวันที่ 11 พฤษภาคม ปี 2020 บริษัทย่อยของทาง Activ8 จะมุ่งหน้าทำการบริการจัดการเหล่า Virtual Idol ที่บริษัทดูแลอยู่

YouTube แชนแนล ‘A.I.Channel’ ที่ Kizuna Ai ออกแสดงตัวอยู่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 นับจากนั้นไอดอลเสมือคนนี้ก็กลายเป็น Virtual Tuber ที่มีชื่อเสียงที่สุด ในระดับที่ทางหนังสือพิมพ์ Newsweek ของอเมริกาได้จัดให้อยู่ในรายชื่อ ‘ชาวญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกเคารพนับถือ’ บริษัท Kizuna Ai จำกัด จะยังคงได้สมาชิกจากทีม ‘Project AI’ มาทำงานเช่นเดิม โดยที่คุณ Matsumoto Erika จะทำหน้าที่เป็นผู้บริการของบริษัทดังกล่าว

จุดที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งในการประกาศเปิดตัวบริษัท Kizuna Ai จำกัดแบบเป็นทางการก็คือการเปิดเผยความเกี่ยวข้องของ คุณ Kasuga Nozomi กับเหล่าไอดอลเสมือนจริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนสงสัยว่า คุณ Kasuga เป็นผู้ให้เสียง Kizuna Ai แต่ไม่เคยมีการประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะมีการประกาศว่าคุณ Kasuga จะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของบริษัท Kizuna Ai และเธอได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ ตัวเธอเองเป็นผู้ให้เสียงตามที่หลายคนเคยคาดการณ์ไว้

นอกจากนี้คุณ Kasuga ได้ลาออกจากสังกัดเก่า Clare Voice ในช่วงต้นเดือนเมษายน ปี 2020

รายงานการก่อตั้งของบริษัท Kizuna Ai จำกัด เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวยอดหนี้ของทาง Activ8 ออกมาเมื่อก่อนหน้านี้โดยทางบริษัทมียอดขาดดุลอยู่ที่ 675 ล้านเยน ในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2019 โดยมีงบกำไรสะสมติดลบ 720 ล้านเยน

Source: PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*