Nintendo ปล่อยวีดีโอเผยรายละเอียดเกม Miitopia บนเครื่อง 3DS ให้ได้ชมกันแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Nintendo “Direct” ได้ปล่อยวีดีโอเผยรายเอียดเองไม่ต้องพึ่งข่าววงในจากสำนักต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกม Miitopia สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ออกมาแล้ว

นอกจากนี้ทาง Nintendo ยังได้ปล่อยโฆษณาเกมนี้ออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย

โดยก่อนหน้านี้ทาง Nintendo ได้เปิดตัวเกมนี้ในรายการ Nintendo Direct เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ในเกมผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวเอกออกผจญภัยในโลกแห่งเหล่านักรบ และนักเวทมนตร์ โดยผู้เล่นสามารถใช้ Miis ที่ชื่นชอบออกผจญภัยไปด้วยกันในฐานะเพื่อนร่วมทาง ซึ่งมีอาชีพต่างๆ ตั้งแต่พ่อมด, นักรบ, พระ, โจร หรืออาชีพแปลกๆ อย่าง ไอดอล, พ่อครัว, แมว, ภูตผี, ทหารหุ้มเกราะ และอาชีพอื่นๆ อีกมากมาย ภายในเกมยังมีราชาปีศาจสุดชั่วร้ายที่ขโมยใบหน้าของขาวเมือง Miitopia และผู้เล่นจะได้ออกเดินทางผจญภัยเพื่อเอาชนะราชาปีศาจ และนำใบหน้าของชาวเมืองกลับคืนมาให้ได้

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นเป็นราชาปีศาจจากตัวละครหลักของเหล่า Miis และยังสามารถเลือกบุคลิกภาพของพวกพ้องได้อย่าง “พวกบ้าพลัง”, “ใจดี”, “โลกส่วนตัวสูง” หรือ “พวกหัวดื้อ”

ผู้เล่นยังสามารถเข้าพักในโรงแรมระหว่างออกเดือนทางผจญภัย และเลือกที่จะอยู่ห้องร่วมกับพรรคพวกได้อีกหนึ่งคน ซึ่งจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาขึ้นได้ ความสัมพันธ์ระหว่างกันของ Miis บางครั้งอาจทำให้เกิดการต่อสู้ หรือส่งผลกระทบกับตัวละครอื่นๆ อีกทั้งผู้เล่นยังมอบเงินให้กับพวกพ้องเพื่อนำไปซื้ออาวุธ ไอเทมต่างๆ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายอีกด้วย

เกมนี้จะเริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 8 ธันวาคมในราคา 4,700 เยน (ประมาณ 1,590 บาท) ซึ่งเกม “เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้” สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีทาง Nintendo e-Shop

ที่มา: Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ