เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สาม

Share

บทเวทีในงาน “Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เผยว่ามังงะเรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สาม และได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชชวลออกมาในงานแล้ว

อนิเมะดังกล่าวจะได้ Nagai Tatsuyuki กลับมาเป็นผู้กำกับ ร่วมกับทาง J.C. Staff อีกครั้ง ส่วนนักพากย์ได้แก่:

  • Satou Rina รับบท มิซากะ มิโคโตะ
  • Arai Satomi รับบท ชิราอิ คุโรโกะ
  • Toosaki Aki รับบท อุยฮารุ คาซาริ
  • Ito Kanae รับบท ซาเต็น รุยโกะ

บรรณาธิการของ Degeki Bunko คุณ Miki Kazuma ได้ประกาศบนเวทีว่า ถึงซีซั่นที่สองของอนิเมะเรื่องนี้จะใช้ชื่อภาคว่า “S” แต่ตอนนี้ตัวเขายังไม่รู้ว่าตัวภาคสามจะเรียกชื่อภาคแบบไหน

คุณ Miki Kazuma เคยประกาศยืนยันในงาน ในงาน ‘Dengeki Bunko Aki no Saiten 2017 (เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง Dengeki Bunko 2017) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สามจากไลท์โนเวลดังของอาจารย์ Kamachi Kazuma ได้รับการยืนยันแล้วโดยมีกำหนดออกฉายในปี 2018 และเป็นส่วนหนึ่งของ ‘To Aru Project 2018’

ซึ่งในงานดังกล่าว คุณ Miki ระบุว่า “ไม่ได้มีแค่อินเด็กซ์เท่านั้น” และตัว อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม III เพิ่งฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มังงะ A Certain Scientific Accelerator ของอาจารย์ Yamaji Arata กับ อาจารย์ Kamachi Kazuma ก็ได้ถูกประกาศสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายในปี 2019 นี้

ไลท์โนเวลชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ของอาจารย์ Kamachi ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองภาค ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2013 และดัดแปลงเป็นมังงะอีกหลายฉบับ ซึ่ง เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ มังงะฉบับหนึ่งก็ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแล้วสองภาค กับ OVA อีกหนึ่งตอน

ในประเทศไทย ไลท์โนเวล ชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม มีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ส่วนมังงะเป็นของทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ และทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำอนิเมะ ทุกภาคก่อนหน้านี้ในฉบับภาษาไทยมาแล้ว

Source: Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*