อนิเมะ นินจารันทาโร่ พร้อมฉลองเข้าสู่ปีที่ 30 ในช่วงปี 2022

Share

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะนับเป็นปีที่ 30 ของการฉายอนิเมะ ‘Nintama Rantaro’ หรือ นินจารันทาโร่ ตัวอนิเมะเรื่องดังกล่าวเริ่มฉายครั้งแรกในช่วงปี 1993 ทางช่อง NHK E-Tele ของประเทศญี่ปุุ่น และ ทาง คุณ Niiyama Emiko ผู้ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่นคนปัจจุบันของตัวอนิเมะ ได้วาดภาพวิชชวลแรกฉลองรับ 30 ปีของอนิเมะ พร้อมกับมีการปล่อยภาพโลโก้ฉลองครบรอบ 30 ปี ของเฟรนไชส์อนิเมะมาด้วย

ภาพวิชชวลแรกนั้น เป็นภาพของ รันทาโร่, คิริมารุ, และ ชินเบย์ ที่ยืนรออยู่หน้าประตูของโรงเรียนนินจา ส่วนตัวคำโปรยที่อยู่บนภาพวิชชวลเป็นคำว่า ‘ Yume wa dekaku nakerya. Tsumaranai darou’ (ถ้าไม่ฝันให้มันใหญ่หน่อยก็น่าเบื่อสิ) ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งของเพลง Yuki 100% ที่ถูกใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ นินจารันทาโร่ มาตลอด (ตัวอนิเมะใช้เพลงเปิดเดิมมาตลอด แต่มีการสลับนักร้องตั้งแต่ Hikaru Genji, Ya-Ya-Yah, Hey!Say!JUMP!, NYC, Sexy Zone, Junior Boys ตามลำดับ)

อาจารย์ Amako Soube ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการครบรอบ 30 ปีเอาไว้ว่า ‘ซีรีส์ที่ 30 ไม่จริงหรอก ๆ ซีรีส์ที่ 30 เนี่ยนะ ตอนที่อนิเมะออกฉายครั้งแรกฉันยังเคยคุยกับเพื่อนแบบติดตลกเลยว่า ‘ฉันหวังว่าพ่อแม่กับลูกๆ จะนั่งดูด้วยกันนะ’ แล้วตอนนี้เพื่อนของฉันก็บอกกับฉันว่า ‘ตอนนี้นั่งดูด้วยกันกับหลานแล้ว’ ฉันยังได้รับจดหมายจากเพื่อนคนที่บอกว่า ‘ยังดูอยู่เลยนะ ฉันหวังว่า รันทาโร่จะเป็นคนที่คิดแง่บวก, เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง, และมีความหวังต่ออนาคต จะยังคงเบิกบานต่อไปด้วยพลังแบบนั้นล่ะ’

และได้มีการเปิดเว็บไซต์ฉลองครบรอบ 30 ปีของอนิเมะชุดนี้ไว้แล้ว แต่ตัวเว็บไซต์ยังรอการอัพเดทข่าวเพิ่มเติมว่าจะมีกิจกรรมพิเศษใดๆ บ้างในช่วงปี 2022

อนิเมะ ‘Nintama Rantaro’ หรือ นินจารันทาโร่ เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Rakudai Ninja Rantaro ที่เขียนโดยอาจารย์ Amako Soube ตั้งแต่ปี 1986 จนถึงปี 2019 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 65 เล่ม

Source: Comic Natalite

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*