Katsura Masakazu จัดนิทรรศกาลฉลองครบรอบการทำงานบนเส้นทางการ์ตูน 40 ปี ที่ชิบุยะ

Share

อาจารย์ Katsura Masakazu กำลังจะจัดงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 40 ปีการทำงานของอาจารย์ โดยตัวงานนิทรรศการดังกล่าวจะใช้ชื่องานว่า ‘Boy meets Girl Girl Girl!’ ที่มีกำหนดจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม ปี 2021 จนถึงวันที่ 11 มกราคม ปี 2022 ที่ Shibuya Parco Gallery X ในเขตชิบูยะ กรุงโตเกียว โดยตัวงานดังกล่าวเป็นการร่วมกันจัดงานของทาง Natalie และศูนย์การค้า Parco

ภายในงานนิทรรศการดังกล่าวจะนำเอาภาพวาดจากผลงานสร้างชื่อของอาจารย์มาจัดแสดง รวมถึงมีการจัดมุมภ่ายรูปในธีม Video Girl อีกด้วย และจะมีการจำหน่ายสินค้าเฉพาะกิจสำหรับงานนิทรรศการ อาทิ เสื้อเชิ้ต, เสื้อฮู้ด, โปสเตอร์, แฟ้ม ฯลฯ ภายในตัวงาน ส่วนสนนราคาตั๋วเข้ารับชมงานอยู่ที่ 500 เยน

อาจารย์ Katsura Masakazu เริ่มเขียนมังงะแบบจริงจังตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนมัธยม ก่อนจะเขียนผลงานเปิดตัวผลงานเรื่องสั้น Tenkou Sei Wa Hensousei ในปี 1981 ก่อนจะทำการวาดเรื่องยาวเรื่องแรกเรื่อง Wingman ในปี 1983

ผลงานสร้างชื่อของอาจารย์ได้แก่ Wingman, Video Girl, I’s, Zetman นอกจากนี้อาจารย์ Katsura ยังเคยออกแบบตัวละครให้กับผลงานอื่นหลายชิ้น อาทิ อนิเมะ Iria: Zeiram the Animation, อนิเมะ Tiger & Bunny, เกม Astral Chain ฯลฯ

Source: Crunchyroll, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*