Hibike! Euphonium เปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ในปี 2023 กับซีซั่นใหม่ในปี 2024

Share

ภายในอีเวนท์ ‘Hibike! Euphonium 6-kaime Da yo! Uji de O-Matsuri Festival’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ปี 2022 ทาง Kyoto Animation ได้ทำการประกาศว่า จะมีการสร้างอนิเมะซีซั่นใหม่ ที่เล่าเรื่องของ Kumiko ตัวเอกของเรื่องในชั้น ม.6 ออกฉายในช่วงปี 2024 และนอกจากนั้น จะมีการฉายภาพยนตร์องก์ ‘คอนเสิร์ตอองซอมเบิ้ล’ ที่จะเป็นภาพยนตร์ความยาวขนาดกลาง ออกฉายในปี 2023

ตัวภาพยนตร์ Hibike! Euphonium จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และมีการจำหน่ายแผ่น Blu-ray นอกจากนี้ วงดนตรีภายในอนิเมะ (ที่ได้ วง Progressive! Wind Orchestra เป็นวงที่มาเล่นร่วมกับ คุณ TRUE นักร้องที่ทำการร้องเพลงให้อนิเมะ และกลุ่มนักพากย์) จะทำการเปิดคอนเสิร์ตฤดูร้อน ในช่วงวันที่ 13-14 สิงหาคม ปี 2022 ที่ Line Cube Shibuya ณ กรุงโตเกียว

อาจารย์ Takeda Ayano ผู้เขียนไลท์โนเวล Hibike! Euphonium ได้เขียนเรื่องราวของ Kumiko ตอนเรียน ม.6 ไว้ในไลท์โนเวลสองเล่ม ที่วางจำหน่ายในช่วงวันที่ 17 เมษายน ปี 2019 กับ วันที่ 22 เมษายน ปี 2019 ตามลำดับ

*มีเนื้อหาสปอยล์บางส่วนของเนื้อเรื่อง

ภายในไลท์โนเวล ทางวงคาดหวังจะไปแข่งระดับชาติอีกครั้ง Kumiko ได้เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ ส่วนแฟนเก่าอย่าง Tsukamoto Shuuichi เป็นรองหัวหน้าวง ส่วน Kousaka Reina เป็นผู้เล่นกลองหลัก ในการเรียน ม.6 ก็มีสมาชิกเข้ามาเพิ่มเติมพร้อมทักษะประจำตัวที่แตกต่างกัน คนที่โดดเด่นก็คือ Kuroe Maya มือยูโฟเนี่ยมจากโรงเรียนหญิงล้วน Seira ที่มีตัวสำคัญในการแข่งขันระหว่างโรงเรียนมาก่อน

อนิเมะ Hibike! Euphonium ซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 และถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ‘ย้อนความ’ Gekijou-ban Hibike! Euphonium: Kitauji Koukou Suisougaku-Bu e Youkoso ออกฉายในเดือนเมษายน ปี 2016

อนิเมะซีซั่นที่สอง ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์รวมมิตร Gekijou-ban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody ออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017

ก่อนที่ทาง Kyoto Animation จะประกาศสร้างภาพยนตร์สปินออฟ Liz To Aoitori ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ตามมาด้วยการสร้างภาพยนตร์ภาคหลักภาคใหม่ Hibike! Euphonium: Chikai No Finale ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*