มังงะ รักอันตรายกับนายยากูซ่า จะอวสานใน 3 ตอนข้างหน้า

Share

นิตยสาร Cheese! ของทาง Shogakukan ฉบับเดือนมิถุนายน ปี 2022 ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง รักอันตรายกับนายยากูซ่า (Koi To Dangan) ของอาจารย์ Mino Nozomi จะอวสานใน 3 ตอนข้างหน้า โดยไม่รวมมังงะตอนที่ตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มดังกล่าว ถ้าหากมังงะไม่มีการหยุดพัก ผลงานเรื่องดังกล่าวจะอวสานในนิตยสาร Cheese! ฉบับเดือนกันยายน ปี 2022 ที่จะวางขายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 นอกจากนี้ทาง Shogakukan ยังระบุว่า รักอันตรายกับนายยากูซ่า มียอดตีพิมพ์สี่ล้านสี่แสนเล่ม (ยังไม่นับรวมยอดดิจิตัล)

รวมเล่มฉบับที่ 10 ของ รักอันตรายกับนายยากูซ่า ได้บอกใบ้ไว้ว่าเล่มที่ 11 จะเป็นเล่มที่เข้าช่วงไคลแมกซ์ และมีกำหนดขายวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2022 ในประเทศญี่ปุ่น

ทาง บงกช ที่เป็นผู้จัดทำมังงะลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดของมังงะดังกล่าวไว้ดังนี้

ตอนที่ยูริ นักศึกษาสาวนิสัยชอบเอาชนะเกือบถูกจับกรอกยาผิดกฎหมายในงานปาร์ตี้ ผู้ที่มาช่วยไว้ก็คือโอยะ โทชิโอมิ นายน้อยแห่งแก๊งโอยะ แม้จะลังเลแต่ยูริก็ตัดสินใจไปเยือนที่แก๊ง รอยยิ้มของเขาอ่อนโยนผิดคาด ทั้งคู่ต่างดึงดูดซึ่งกันและกัน แต่ทว่า ทันใดนั้น โอยะกลับถูกยิง นั่นเป็นการลั่นสัญญาณเตือนจากรักนี้หรือไร! การเรียกร้องความรักของผู้ชายที่มีชีวิตอยู่โดยใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ทั้งร้อนแรงและบ้าคลั่ง ความรักครั้งอันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะเริ่มต้นแล้ว!

อาจารย์ Mino เริ่มตีพิมพ์ รักอันตรายกับนายยากูซ่า ในนิตยสาร Premium Cheese! ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2018 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Chesse! ช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Source: Cheese! June issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*