อ.Shinjo เปิดตัว Sensual Phrase ฉบับเกมแล้ว สาวกห้ามพลาดกับผลงานชิ้นใหม่ที่จะสร้างความฟินจิ้นถึงใจ

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอ. Mayu Shinjo ได้เผยที่งานอีเวนท์ของเกม Sensual Phrase (Kaikan Phrase) ว่าเธอกำลังสร้างผลงานใหม่ให้กับ Sensual Phrase ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้แยกออกมาจากผลงานเกมที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ แม้ว่าเธอจะไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้มากกว่านี้ เธอได้บอกให้รู้อย่างชัดเจนว่าผลงานชิ้นใหม่นี้ “จะให้ความรู้สึกเหมือนกับการแสดงอื่น”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ประกาศเกี่ยวกับเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Sensual Phrase Climax ‐Next Generation- และเตรียมจัดจำหน่ายฤดูใบไม้ผลิปี 2019 เกมนี่จะมีการฝึกซ้อมวงแนวผจญภัยที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกของหนุ่มๆ โดยเนื้อเรื่องนั้นยังอยู่ในเส้นเรื่องเดียวกับ Sensual Phrase ซึ่งองค์ประกอบโดยรวมของเกมนี้จะแฝงไปด้วยเสน่ห์จากลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของอ. Shinjo เช่นผลงานที่ผ่านมาอย่าง Love Celeb (จังหวะร็อค ดนตรีรัก) และ Haou Airen (มาเพียที่รัก)

บทพูดในเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้มีความยาวกว่า 150,000 คำ และทางทีมงานได้บันทึกเสียงบทสนทนานี้ทั้งหมด บางส่วนของบทสนทนานั้นได้ใช้เทคนิคในการบันทึกที่เรียกว่า “dummy head stereo microphone” ซึ่งผู้เล่นจะได้ยินเสียงนี้ราวกับตัวละครนั้นกระซิบอยู่ข้างหู

เกมนี้ยังได้ตัวละครหลักอย่าง Masaya Matsukaze, Kenichi Suzumura, Shinichiro Miki, Susumu Chiba และTakahiro Sakurai สมาชิกวง Lucifer จากทีวีอนิเมะที่ฉายไปเมื่อปี 1999 – 2000 นอกจากนี้ยังมีวงน้องใหม่อย่าง F★light มาร่วมด้วย:

  • Ryō Kikuchi พากย์เป็น Hikaru Fujiwara
  • Ryō Takizawa พากย์เป็น Hachiya Inuzuka
  • Daiki Kobayashi พากย์เป็น Haru Shiratori
  • Arthur Lounsbery พากย์เป็น Kanae Kanzaki
  • Kennosuke Iwanaga พากย์เป็น Tsukasa Godo
  • Takahide Ishii พากย์เป็น Hokuto Hiiragi

ร้านคาราโอเกะ DAM★Tomo ยังได้จัดออดิชั่นเพื่อตามหาคนเสียงดีที่จะรับบท Miu Koharu วันที่ 1 ตุลาคม – 25 พฤศจิกายนนี้

มังงะแนวโรแมนติกได้ติดตามเรื่องราว Aine Yukimura สาวน้อยม.ปลาย และยังเป็นนักประพันธ์เพลงให้กับวง Lucifer ซึ่งมีนักร้องนำหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง Sakuya Ōkouchi วันหนึ่ง Sakuya ได้ขับรถชน Aine เขาได้ให้บัตรการแสดงในคืนนั้นกับเธอไป และเมื่อ Aine ได้ฟังการแสดงในคืนนั้นก็รู้ได้ทันทีว่าเพลงที่เขาได้ร้องออกมาเป็นเนื้อเพลงที่เธอได้ทำตกเอาไว้หลังจากเกิดอุบัติเหตุในครั้งนั้น ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย แต่ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอนั้นแน่นแฟ้นขึ้น

ผลงานมังงะดั้งเดิมเรื่อง Sensual Phrase ของอ. Shinjo ได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Sho-Comi (Shōjo Comic) ตั้งแต่ปี 1997 ถึงปี 2000 และทาง Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ ส่วนทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมานี้ได้ออกอากาศเมื่อปี 1999 ถึงปี 2000 และวง Lucifer ได้มีการสร้างขึ้นมาจริงๆ และได้ขับร้องเพลงสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ด้วย แต่แล้วก็ได้แยกวงไปเมื่อปี 2003 แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการกลับมารวมตัวกันหลายต่อหลายครั้ง

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ