Yakuza 7 พร้อมวางจำหน่ายฉบับภาษาอังกฤษในปี 2020

Share

Sega ได้ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมว่า พวกเขาจะจัดจำหน่ายเกม Ryu ga Gotoku 7: Hikari to Yami no Yukue เกมภาคหลักภาคที่ 7 ฉบับภาษาอังกฤษภายในปี 2020 โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Yakuza: Like A Dragon (‘Like A Dragon’ หรือ ดุจดั่งมังกร เป็นการแปลชื่อเกมฉบับญี่ปุ่นแบบตรงๆ) และทาง Sega ยังได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษของตัวเกมภาคใหม่ด้วย

เกม Yakuza 7 ฉบับภาษาญี่ปุ่นมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 16 มกราคม 2020

ตัวเกมจะเดินเรื่องในเขต Isezaki Ijincho เขตสมมติในจังหวัดโยโกฮาม่า ตัวเอกของเกมภาคเป็นตัวละครใหม่ Kasuga Ichiban ที่ทำงานให้กับ Arakawa Family ตระกูลรุ่นที่สามของ Tojo Clan ที่ยอมเข้าคุกเพราะ Arakawa Masumi หัวหน้าของ Kasuga ได้ร้องขอให้เขารับผิดชอบคดีที่มือขวาของตระกูลอย่าง Sawashiro Jo ก่อไว้ เพื่อตระกูลที่เขารักและเพื่อหัวหน้าที่เขานับถือ Kasgua จึงยอมรับโทษ 18 ปี ก่อนจะถูกปล่อยตัวในปี 2019 และไม่มีใครมารับตัวของเขาตอนถูกปล่อยตัวออกจากคุก

ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบ ‘live command RPG battle’ ระบบที่เอาเกมแอคชั่นมาผสมกับระบบแบบ RPG และจะได้ Nagoshi Toshihiro เป็นผู้กำกับภาพรวม

 

 

ตัวละครของเกมได้แก่:

Nakaya Kazuhiro รับบท Kasuga Ichiban ตัวเอกผู้ยอมรับผิดแทน Sawashiro Jo

Tsutsumi Shinichi รับบท Sawashiro Jo มือขวาของ Arakawa Family

Yasuda Ken รับบท Namba ชายผู้เสียสิทธิ์การเป็นบุรุษพยาบาลหลังจากลักเอายาจากโรงพยาบาลไปขายในตลาดมืด

Nakai Kiichi รับบท Arakawa Masumi ผู้นำของ Arakawa Family ตระกูลรุ่นที่สามของ Tojo Clan

 

นอกจากนั้น Ohtsuka Akio, Uesaka Sumire, Okamoto Nobuhiko, Nakamura Yuichi และ Toriumi Kosuke จะร่วมพากย์เสียงในเกมด้วย

ก่อนหน้านี้ Sega เคยประกาศวตั้งแต่เดือนมีนาคมว่า Nakaya Kazuhiro จะรับบทเป็นตัวเกมของเกมพากย์ใหม่ หลังจากเคยรับบทเป็นตัวเกมของเกม Yakuza Online (Ryu Ga Gotoku Online) ที่เปิดให้บริการบท iOS, Android และ PC เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

เกมหลักภาคล่าสุดของซีรีส์ก็คือเกม Yakuza 6: The Song Of Life สำหรับเครื่อง PlayStation4 ที่่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 ก่อนจะวางจำหน่ายฉบับภาษาอังกฤษในเดือนเมษายนปี 2018 Sega ยังได้ปล่อยเกม Yakuza 5 เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ปี 2019

 

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*