เจ้าของผลงานการ์ตูนดังอย่าง Claymore กับ Area D พร้อมปล่อยผลงานใหม่เร็วๆ นี้่

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 52 ได้ลงโฆษณาเปิดเผยภาพใหม่กับชื่อเรื่องของการ์ตูนเรื่องใหม่ๆ ที่จะตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มนี้ในอนาคต

อาจารย์ Yagi Norihiro ผู้เขียนเรื่อง Claymore อสูรสาวพิฆาตมาร กลับมาอีกครั้งกับการ์ตูนเรื่อง Sokyu No Ariadne (แอรีแอดนีกลางท้องนภาสีคราม – ภาพตัวละครคู่ตรงกลาง) และจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 2 ของปี 2018 ที่จะจัดจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม

ส่วนอาจารย์ Nanatsuki Kyoichi ผู้แต่งเรื่อง Area D แดนกักกันคนพันธุ์นรก กลับมาอีกครั้งกับ อาจารย์ Sugiyama Teppei มาเขียนการ์ตูนเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Tantei Zeno to Nanatsu no Satsujin Misshitsu (นักสืบเซโน่กับฆาตกรรมในห้องปิดตายทั้งเจ็ด – ภาพด้านขวา) เดิมทีตอนแรกการ์ตูนเรื่องนี้เปิดตัวด้วยพระเอกที่ชื่อ เนโม และการ์ตูนเรื่องนี้จะทำการลงตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารที่จะจำหน่ายในวันที่ 29 ธันวาคม

Sokyu No Ariadne เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กชายผู้อาศัยอยู่ลำพังห่างไกลจากผู้คนและมีความฝันอันแสนพิเศษ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับสาวน้อยผู้โดดเดี่ยว แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นโดยที่เด็กหนุ่มได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโชคชะตาของเด็กสาว และนี่จะถือว่าเป็นครั้งแรกที่อาจารย์ Yagi ย้ายมาเขียนงานให้ Shonen Sunday รายสัปดาห์ด้วย

ส่วน Tantei Zeno to Nanatsu no Satsujin Misshitsu เริ่มเรื่องด้วย การฆาตกรรมในสเตเดี้ยมขนาดใหญ่ ณ สถานที่เกิดเหตุนั้น นักสืบเซโน่ ผู้มีชื่อเสียงจากการไขคดีมากมายในเวลาไม่ทั้งปี นักสืบผู้สืบสวนโดยไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ผู้มีความลับได้ปรากฎตัวขึ้น

เดิมที Claymore อสูรสาวพิฆาตมาร เริ่มตีพิมพ์ปี 2001 ก่อนจะจบลงในปี 2014 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 27 เล่ม และเคยถูกทำเป็นอนิเมะออกมาในปี 2007

ด้านอาจารย์ Nanatsuki Kyoichi เคยแต่งเรื่องการ์ตูนดังหลายเรื่องอย่าง Project ARMS ที่ตอนนั้นได้อาจารย์ Minagawa Ryoji มาเขียนภาพให้การ์ตูนเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์อยุ่นช่วงปี 1997-2002 มีฉบับรวมเล่ม 22 เล่ม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*