กลุ่มไอดอลหนุ่มรูปงามจากหมัดดาวเหนือภาค Fist of the North Star: Strawberry Flavor ได้ลงในนิตยสารไอดอลด้วย!

Share
text

กลุ่มไอดอลจาก Fist of the North Star: Strawberry Flavor ซึ่งมีเนื้อเรื่องล้อเลียนการ์ตูนเรื่องหมัดดาวเหนือ ได้ปรากฏอยู่ในนิตยสารไอดอลชายของญี่ปุ่น MY★STAR เล่มที่ 6 ซึ่งแนบมากับนิตยสาร Dengeki Girl’s Style ด้วย โดยเหล่าไอดอลหนุ่ม “ผู้มีใจบริสุทธิ์” กลุ่มนี้มีชื่อว่า Nanto DE 5 MEN โดยมีตัวละครจากหมัดดาวเหนือทั้ง 5 คนคือ Shu, Juda, Shin, Rei, และ Thouzer รวมวงกัน

สำหรับนิตยสารนี้จะมีบทสัมภาษณ์กลุ่มไอดอลจากการ์ตูนหรือนิยายเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับผลงานเพลง, ชีวิตส่วนตัว, และเป้าหมายในอนาคตของพวกเขา โดยเนื้อหาของเล่มนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับวง Kitakore, THRIVE, MooNs, และ KiLLER KiNG ซึ่งทุกวงออกแบบโดย อ.Utako Yukihiro สำหรับอนิเมะเรื่อง B-Project: Kodō Ambitious ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีวงไอดอลจาก Tsukiuta รวมไปถึงไอดอลจากเกมและอนิเมะเรื่อง The Idolmaster SideM, Idolish7, และ Ensemble Stars ด้วย

text

ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ วง Nanto DE 5 MEN จากเรื่องหมัดดาวเหนือเคยปรากฏตัวบนปกของนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น Mini ฉบับเดือนมกราคมปี 2016 มาแล้วด้วย

text

เรื่อง หมัดดาวเหนือ ภาค Fist of the North Star: Strawberry Flavor มีต้นแบบมาจากมังกะชื่อเดียวกันนี้ที่เคยออกมาในปี 2013 และเคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายควบคู่ไปกับ หมัดดาวเหนือภาค DD Fist of the North Star II เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ด้วย

Source: Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ