ยักษ์น้ำเงินหวนคืนใน Ao Oni 3 ออกมาไล่ล่าคุณแน่ในเดือนหนาวนี้

Share

บริษัทจัดการเนื้อหาบน Youtube อย่าง UUUM และผู้พัฒนาเกม GOODROID ได้แจ้งข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังพัฒนาเกม Ao Oni 3 ภาคสามของเกมสยองขวัญชุดนี้จะออกให้เล่นกันในช่วงฤดูหนาวนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ตัวเกมที่เป็นภาคต่อจาก Ao Oni 2 จะย้ายฉากไปยังเกาะร้างไกลผู้คนที่จะมาพร้อมกับระบบไขปริศนาแบบใหม่ โดยตัวเอกจะเป็นคนที่มาติดเกาะแห่งนี้และจะต้องหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้

นอกจากนั้น Ao Oni 1 กับ Ao Oni 2 จะได้รับฉากพิเศษเพิ่้มเติมเพื่อเป็นการเชื่อมโยงเนื้อเรื่องของแต่ละเกมเข้ากับเกมภาคใหม โดนอัพเดทตัวนี้มีออกมาแล้วในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกม Ao Oni ตัวต้นฉบับพัฒนาโดย noprops ที่ให้ผู้เล่นเกมต้องทำการแก้ไขปริศนารวมถึงคำทายต่างๆ ในเกมเพื่อเอาตัวรอดจากยักษ์จากห้องปิดตาย ตัวเกมดั้งเดิมเปิดให้โหลดออนไลน์ฟรีตั้งแต่ปี 2004 ทั้งในแบบภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น

ตัวเกมได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ Ao Oni : The Animation การ์ตูนรวมแก๊กสั้นๆ ที่ออกอากาศเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 ก่อนที่จะมี Ao Oni : The Animation ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เล่าเรื่องใหม่ไม่ได้อิงจากตัวเกมหรือฉบับนิยายอื่นใด

นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นหนังคนแสดงออกมาสองภาค เข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2014 กับ เดือนกรกฎาคมปี 2015 ตัวเกมภาคต่ออย่าง Ao Oni 2 ก็เปิดให้หาซื้อได้ทาง iOS และ Android มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2016

Ao Oni ยังมีฉบับนิยายที่เขียนแต่งเรื่องโดย อาจารย์ Kuroda Kenji (ผู้แต่งเรื่อง Gyakuten Saiban ฉบับการ์ตูน) และเขียนภาพประกอบโดย Suzuragi Karin (ผู้เขียนการ์ตูน เมื่อยามจั๊กจั่นกรีดร้อง หลายภาค) ตัวนิยายมีทั้งหมด 7 เล่มของภาคหลัก และมีภาคเสริมอีกหนึ่งเล่ม

Source: Gamer via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*