ผ่าพิภพไททัน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า ในโอกาสร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

Share

ถึงการแปลงร่างเป็นไททันยักษ์ของเอเรนจะเจ๋งก็เถอะ แต่ตอนนี้เขากำลังก้าวเข้าสู่โลกใหม่ด้วยการแปลงร่างเป็น … ตัวต่อ ? ทั้งนี้ก็เพราะการจัดโปรโมชั่นร่วมกัน ระหว่างการ์ตูนเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ของอาจารย์ฮิซายามะ ฮาจิเมะ กับ ทาง พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมแห่งชาติ ของประเทศญี่ปุ่น (National Museum of Emerging Science and Innovation หรือ Miraikan) กำลังจะจัดนิทรรศการที่เอาตัวละครจะการ์ตูนเรื่องดังกล่าวที่จะใช้ชื่องานว่า “Move : นิทรรศการแสดงการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิต – โบยบินไปพร้อมภาพที่เคลื่อนไหว -” ซึ่งจะมีแฟ้มใสของตัวละครอย่าง เอเรน, รีไวล์, อาร์มิน และ มิคาซะ ที่แปลงร่างด้วยพลังของสัตว์ป่า

เอเรน แปลงร่างเป็น ตัวต่อยักษ์เอเซีย, รีไวล์ กลายเป็น ตัววูลฟ์เวอรีน, มิคาซะ กลายเป็น เหยี่ยวออสเปร ที่ล่าปลาเป็นอาหาร, และ อาร์มิน กลายเป็น เพนกวินจักรพรรดิ แม้จะกลายร่างเป็นสัตว์แล้วทุกคนก็ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เคลื่อนไหวสามมิติพร้อมเข้ากำจัดไททันที่ออกอาละวาดบนโลก

ภาพด้านบนนี้เป็นแฟ้มใสที่จะจัดจำหน่ายเป็นชุดห้าชิ้นในพิพิธภัณฑ์ สนนราคา 2,160 เยน

นิทรรศการดังกล่าวนี้มีพื้นเพมาจาก ซีรี่ส์หนังสือความรู้ควบ DVD ชุด MOVE ของทาง Kodansha ที่ให้ความรู้ครอบคลุมเรื่องสัตว์ป่าไปจนถึงเรื่องการย่อยอาหาร ในตัวนิทรรศการที่จัดอยู่ในพิพิธภัณฑ์นั้นจะเปิดให้ผู้เข้าร่วมรับชมใส่ชุดเป็นเพนกวินเพื่อไถลลื่นลงไปบนพื้น, ลองเดินบนน้ำแบบกิ้งก่าบาซิลิสก์, สวมใส่ปีกผีเสื้อ และลองใส่เกราะเพื่อทำตัวแบบสัตว์ขาปล้อง

นิทรรศการดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นที่ Miraikan ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ปีนี้ จนถึง 8 เมษายน ปีหน้า

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*