ตัวอย่างที่ 2 Mazinger Z : Infinity มาพร้อมฉากแอ็คชั่น และตัวอย่างเพลงปิดเพลงใหม่

Share

ทาง Toei ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Mazinger Z : Infinity เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภายในตัวอย่างใม่นี้นอกจากที่จะมีเพลงเปิดอันเป็นเอกลักษณ์ที่ขับร้องโดย ‘อานิกิ’ Mizuki Ichiro ยังมีเพลงปิด “The Last Letter” ที่ขับร้องโดย Kikkawa Kouji มาให้ฟังด้วย

ทางเว็บไซต์ยังได้ประกาศว่า Miyasako Hiroyuki กับ Park Romi จะมารับบท บารอนอาชูร่า นอกจากนั้น คู่หู่ตลกหญิง Okazu Club จะมารับเชิญในบทของ Idol Mazin-Girls สองคน โดยที่ Yui P จะรับบทไอดอลชุดสีชมพู ส่วน Okarina จะรับบทไอดอลชุดสีน้ำเงิน รวมกับ Tadakoro Azusa และ Ito Miku ที่จะรับบทอีกสองคนที่เหลือ

งาน Rome Film Fest ครั้งที่ 12 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา กลายเป็นงานแรกที่ได้ฉายหนังเรื่องนี้ จนถึงเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อาจารย์นากาอิ โก ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับก็ได้ไปร่วมงานด้วยภาพยนตร์จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 13 มกราคม 2018 หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ดูในงาน Annecy International Animation Film Festival ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาตัวหนังจะออกฉายที่ฝรั่งเศสในวันที่ 22 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 13 มกราคม นี้ นักพากย์ประกอบไปด้วย :

  • Moribuko Showtaro รับบท คาบูโตะ โคจิ ตัวเอกของภาคหลักที่ปัจจุบันวางมือจากการต่อสู้แล้วไปเป็นนักวิจัย
  • Kayano Ai รับบท ยูมิ ซายากะ หัวหน้าคนใหม่ของสถาบันวิจัยโฟตอนและนางเอกของเรื่อง
  • Uesaka Sumire รับบท Lisa สาวน้อยลึกลับที่เป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคใหม่
  • Hanae Natsuki รับบท คาบูโตะ ชิโร่ น้องชายของโคจิ และเป็นนักบินที่มีพรสวรรค์
  • Takagi Wataru รับบท บอส มิตรสหายร่วมศึก และเพื่อนที่ไว้ใจได้ของโคจิ
  • Yamaguchi Kappei รับบท มุฉะ ลูกน้องของบอส
  • Kikuchi Masami รับบท นุเคะ ลูกน้องของบอส
  • Morita Junpei รับบท นายกรัฐมนตรียูมิ พ่อของซายากะ
  • Shimada Bin รับบท ดร. โนสโซริ นักวิทยาศาสตร์ที่ทำอะไรเชื่องช้า
  • Shioya Kozo รับบท ดร. เซวาชิ นักวิทยาศาสตร์ที่รักการวิจัย
  • Isuzuka Unsho รับบท ดร.เฮล นักวิทยาศาสตร์ชั่วร้ายที่หมายจะครองโลก
  • Toshihiko Seki รับบท สึรุงิ เท็ตสึยะ อีกหนึ่งตัวเอกที่ต่อสู้เพื่อรักษามนุษยชาติร่วมกับ คาบูโตะ โคจิ
  • Ami Koshimizu รับบท โฮโน่ จุน อดีตทหารผู้ต่อสู้เคียงข้างเท็ตสึยะ ณ ปัจจุบันนี้่เธอแต่งงานและตั้งท้องลูกของเท็ตสึยะ
  • Keiji Fujiwara รับบท เคาท์บร็อคเคน สมุนรับใช้ผู้ซื่อสัตว์ของ ดร. เฮลล์ ที่คอยช่วยเหลือในแผนการครอบครองโลกใบนี้
  • Tadakoro Azusa กับ Ito Miku รับบท Mazin-Girls กลุ่มไอดอลสาวที่เป็นนักสู้ด้วย

Ishimaru Hiroya กับ  Matsushima Minori ผู้พากย์เสียง โคจิ กับ ซายากะ ในอนิเมะฉบับแรก ซึ่งทั้งสี่คนจะมาร่วมพากย์ในบทบาทที่ยังไม่ถูกระบุเอาไว้

ตัวละครจากภาค เกรทมาชินก้า และตัวของ เกรทมาชินก้า ก็จะมาปรากฎตัวในหนังภาคใหม่เช่นกัน

ทาง Toei Animation ลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า :

นี่ก็เป็นเวลา 10 ปีนับตั้งแต่ตอนนั้น มนุษยชาติต่างรอคอยชะตากรรมใหม่อยู่

ครั้งหนึ่งเมื่อมนุษยชาติตกอยู่ในวิกฤติของการถูกทำลายล้างด้วยน้ำมือของ ดร.เฮล กับอาณาจักรใต้ดิน ตอนนั้น คาบูโตะ โคจิ กับ มาชินก้า Z หุ่นประจำตัวของเขา และเพื่อนๆ ที่สถาบันวิจัยพลังงานโฟตอนได้ยับยั้งแผนการร้ายของ ดร.เฮล และคืนความสงบสุขให้กับโลกใบนี้อีกครั้ง

และนี่เวลาก็ผ่านไปสิบ 10 ปี จากเหตุการณ์นั้น โคจิได้ตามรอยพ่อกับปู่ของขาและตอนนี้่ก็ได้กลายเป็นนักวิทยาศาสตร์แล้ว เขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถูกฝังตัวอยู่ลึกลงไปใต้ภูเขาไฟฟูจิ การพบกันครั้งใหม่ ภยันอันตรายครั้งใหม่ และชะตากรรมใหม่กำลังรอคอยมนุษยชาติอยู่ และ โคจิ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นวีรบุรุษจะต้องตัดสินใจเส้นทางในอนาคต

มันเป็นได้ทั้งพระเจ้าและปิศาจ

นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราต้องฝากอนาคตเอาไว้ในมือ มาชินก้า .

Shimizu Junji (One Piece: Episode of Chopper – The Miracle Winter Cherry Blossom, Precure All Stars New Stage: Mirai no Tomodachi) จะทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้มือเขียนบท Ozawa Takahiro จากกลุ่ม ume (Tokyo Toybox, Steves) Yanase Takayuki (Ghost in the Shell Arise, Mobile Suit Gundam 00) เป็นผู้ร่างแบบเครื่องจักร และ Iijima Hiroya (Afro Samurai) ทำการออกแบบตัวละคร ส่วนฉากหลังจากได้ Uijie Makoto จากกลุ่ม GREEN (กันดั้มหลายภาค, Eureka Seven AO) และได้ Yo Nakano ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ

Mizuki Ichiro ยังกลับมาร้องเพลงเปิดให้เรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยร้องให้กับ Mazinger Z ฉบับอนิเมะ, Mazinger Z Tai Ankoku Daishōgun, Mazinger Z Vs. Devilman, Mazinger Z Vs. Dr. Hell, Great Mazinger, and Great Mazinger Tai Getter Robo G – Kuuchuu Dai-Gekitotsu

Toshiyuki Watanabe (Space Brothers, Ginga Hyoryu Vifam, The Irresponsible Captain Tylor, Ginga Kikōtai Majestic Prince) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ซึ่งพ่อของเขา Watanabe Michiaki เป็นผู้แต่งเพลงประกอบให้ มาชินก้า Z กับ เกรทมาชินก้า ภาคก่อนหน้านี้

ภาพยนตร์เป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 45 ปี ของมาชินก้า Z ฉบับอนิเมะและมังงะต้นฉบับ ทาง Toei Animation เป็นผู้สร้างอนิเมะเรื่องนี้และทาง Toei จะเป็นทำการจัดจำหน่ายภาพยนตร์นี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*