อนิเมะ รักบี้ ALL OUT!! และ ฟุตบอล DAYS จัดอาร์ตโปรโมทร่วมกันในนิตยสาร Ani-An!

Share

การร่วมงานกันเฉพาะกิจครั้งนี้ได้นำเอาตัวละครหลักจากซีรีส์แนวกีฬาสุดมันส์สองเรื่องอย่าง ALL OUT!! และ DAYS บนหน้าปกในนิตยสาร Ani-An! ฉบับวันที่ 6 กันยายน ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลของอนิเมะสองเรื่องนี้

ตัวเอกของทั้งสองเรื่องนั้นเข้าร่วมทีมรักบี้ และฟุตบอลในฐานะมือใหม่ และเริ่มหลงใหลในเสน่ห์กีฬานั้นๆอย่างหมดใจ โดยตัวเอกของทั้งสองเรื่องนี้จุดที่เหมือนกันอยู่อย่างนึงคือผู้เล่นที่เตี้ยที่สุดในทีมอย่าง Kenji Gion ที่มีความสูงเพียง 159 เซนนติเมตร (62.6 นิ้ว) และ Tsukushi Tsukamoto ที่มีความสูง 156 เซนนติเมตร (61.4 นิ้ว)

ALL OUT!! เริ่มออกอากาศตั้งแต่ 6 ตุลาคม และ DAYS ยังคงออกอากาศในช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วง

Shiori Amase เจ้าของผลงานมังกะต้นฉบับ ALL OUT!! ยังคงเขียนมังงะเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือน Morning Two ค่าย Kodansha ตั้งแต่ปี 2012 และมีมังงะที่ตีพิมพ์ออกมาทั้งหมด 8 เล่ม และดราม่าซีดีอีกหนึ่งแผ่น อนิเมะซีรีส์นี้มีกำหนดสำหรับการฉายทั้งหมด 25 ตอน และเว็บไซต์หลักยังประกาศรายชื่อนักพากย์, ภาพวิชวล และตัวอย่างวีดีโอ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Kenji Gion นักเรียนนม.ปลายชั้นปีที่ 1 สุดแสนจะเตี้ย ในวันแรกที่ Kanagawa Prefectural High School เขาพบกับ Sumiaki Iwashimizu ที่มีขนาดตัวสูงล่ำในระหว่างเกมรักบี้ Kenji Gion ได้สนสนิทสนมกับ Sumiaki หลักจากที่เข้าร่วมทีมรักบี้ โดยซีรีส์นี้จะติดตามการฝ่าฟันอุปสรรคของเขาทั้งคู่

นอกจากนี้ยังจะมีตอนพิเศษของ ALL OUT!! ก่อนที่จะมีการฉายจริง และอีเว้นท์พูดคุยกับ Shōya Chiba, นักพากย์เสียง Kenji Gion และ Yūto Adachi, Sumiaki Iwashimizu พร้อมกับนักพากย์ท่านอื่นๆ ที่โรงภาพยนตร์ Cinema Sunshine ใน Ikebukuro วันที่ 25 กันยายน

ส่วนอนิเมะเรื่อง DAYS มีกำหนดฉายทั้งหมด 24 ตอน ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อ 3 กรกฎาคม ซึ่งสร้างมาจากผลงานของอาจารย์ Tsuyoshi Yasuda ที่ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Shōnen  ค่าย Kodansha ซึ่งมังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัล Best Shōnen Manga ที่งาน 40thKodansha Manga Awards ในปีก่อนหน้านี้ และยังคงตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนี้ก็มาถึงเล่มที่ 18 แล้ว ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวของเด็กชายสองคนที่พบกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ Tsukushi Tsukamoto ผู้ที่ไม่มีความสามารถอะไรเป็นพิเศษ แต่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างสุดหัวใจ และ Jin Kazama เรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะของกีฬาฟุตบอล ในคืนที่พายุโหมกระหน่ำเขาทั้งสองคนได้มาเจอกัน และนั้นเป็นการเจอกันที่จะหลายเป็นสายลมที่จะพัดพาให้โลกแห่งกีฬาฟุตบอลม.ปลายสั่นสะเทือน

ที่มา: Nijimen, MoCa

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ