ภาพยนตร์ Creed III ที่ฉายในญี่ปุ่น จะมาพร้อมอนิเมะสั้นโดยผู้สร้าง Megalobox

Share

TMS Entertainment กับ คุณ Michael B. Jordan นักแสดงชายชื่อดัง (Black Panther, Creed) ได้ลงข้อมูลและภาพเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเกี่ยวกับการนำภาพยนตร์เรื่อง Creed III จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2023 จะมีอนิเมะพิเศษมาฉายในช่วงท้ายของภาพยนตร์ และตัวภาพยนตร์จะใช้ชื่อในญี่ปุ่นว่า Creed Kako No Gyakushuu (ครีด: การล้างแค้นจากอดีต)

คุณ Moriyama Yo จะเป็นผู้กำกับอนิเมะ และ คุณ Manabe Katsuhiko กับ คุณ Kojima Kensaku ทำหน้าที่เขียนบท และมีทาง TMS Entertainment ทำการผลิตอนิเมะ ตัวผู้กำกับและผู้เขียนบทนั้นเป็นทีมงานที่เคยทำงานร่วมกับอนิเมะ Megalobox กับ Megalobox 2: Nomad

นอกจากนี้ คุณ Michael B. Jordan ได้ไปปรากฎตัวในรอบพรีเมียร์ของประเทศญี่ปุ่น ที่โรงภาพยนตร์ Grand Cinema Sunshine เพื่อประกาศข่าวเปิดตัวอนิเมะพิเศษด้วย

ภาพยนตร์ Creed III เป็นการมาเป็นผู้กำกับครั้งแรกของ คุณ Michael B. Jordan ที่นักแสดงท่านดังกล่าวเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้ทำแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน, Megalobox, Naruto, My Hero Academia, และ Dragon Ball Z ในการสร้างฉากสู้ของเรื่อง ก่อนหน้านี้ดาราท่านนี้ก็กล่าวว่าได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะในการแสดงภาพยนตร์ Creed II มาก่อนแล้ว

Sources: TMS Animation’s Twitter account, Michael B. Jordan’s Instagram pageEiga Natalie