Osomatsu-San ประกาศฉายอนิเมะซีซั่นที่ 3 ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Osomatsu-San ได้ประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่าอนิเมะซีซั่นที่ 3 มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ทางช่อง TV Tokyo และช่องอื่นๆ นักพากย์หลักทั้งหกคนก็กลับมาปรากฎตัวในคลิปเปิดตัวอนิเมะซีซั่นใหม่อีกด้วย

คุณ Abiko Eiji ผู้กำกับอนิเมชั่นของซีซั่นแรก รับหน้าที่ออกแบบตัวละครแทนคุณ Asano Naoyuki (คุณ Abiko รับหน้าที่ภาพตัวอย่างของซีซั่นสามอีกด้วย) ส่วนผู้กำกับอย่างคุณ Fujita Yoichi และคุณ Matsubara Shu หัวหน้าผู้เขียนบท กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ Studio Pierrot ที่ยังรับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม นอกจากนั้นนักพากย์ตัวละครอื่นๆ นอกจากแฝดหก ก็ยังกลับมารับบทเดิมของตนเอง

Osomatsu-San เป็นการดัดแปลงการ์ตูนต้นฉบับเรื่อง Osomatsu-Kun ของ Akatsuka Fujio  เป็นการ์ตูนแก๊กไฮเทนชั่น ที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่บ้านตระกูล Matsuno ที่มีลูกชายจอมสร้างเรื่อง (แถมยังเป็นแฝดหก)  ฝาแฝดทั้งหกคนนี้โดยเฉพาะคนโตสุดอย่าง Osomatsu ต่างตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน Totoko ตัวการ์ตูนฉบับดั้งเดิมตัวละครแฝดหกมีอายุแค่ 10 ปี แต่ในฉบับตีความใหม่จับเอาให้แฝดหกกลายเป็นผู้ใหญ่

Osomatsu-San ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศในญี่ปุ่นครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017 Osomatsu-San ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ และ OVA อีกหลายชุด

Source: Mr. Osomatsu anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*