อนิเมะ Osomatsu-San ซีซั่นที่ 3 ประกาศวันฉาย 12 ตุลาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Osomatsu-San ได้ทำการประกาศรายละเอียดผู้ร้องเพลงธีม, ภาพวิชชวลใหม่, และกำหนดการฉายซีซั่น 3 ในวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020

อนิเมะจะออกฉายทาง TV Tokyo, TV Osaka, และ TV Aichi ในวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะเริ่มฉายทาง AT-X ในวันที่ 15 ตุลาคม และ AOP จะกลับมาร้องเพลงเปิดให้อนิเมะอีกครั้ง โดยตัวเพลงเปิดใหม่จะใช้ชื่อว่า ‘nice to NEET you!’.

คุณ Abiko Eiji ผู้กำกับอนิเมชั่นของซีซั่นแรก รับหน้าที่ออกแบบตัวละครแทนคุณ Asano Naoyuki (คุณ Abiko รับหน้าที่ภาพตัวอย่างของซีซั่นสามอีกด้วย) ส่วนผู้กำกับอย่างคุณ Fujita Yoichi และคุณ Matsubara Shu หัวหน้าผู้เขียนบท กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ Studio Pierrot ที่ยังรับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม นอกจากนั้นนักพากย์ตัวละครอื่นๆ นอกจากแฝดหก ก็ยังกลับมารับบทเดิมของตนเอง

Osomatsu-San เป็นการดัดแปลงการ์ตูนต้นฉบับเรื่อง Osomatsu-Kun ของ Akatsuka Fujio เป็นการ์ตูนแก๊กไฮเทนชั่น ที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่บ้านตระกูล Matsuno ที่มีลูกชายจอมสร้างเรื่อง (แถมยังเป็นแฝดหก) ฝาแฝดทั้งหกคนนี้โดยเฉพาะคนโตสุดอย่าง Osomatsu ต่างตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน Totoko ตัวการ์ตูนฉบับดั้งเดิมตัวละครแฝดหกมีอายุแค่ 10 ปี แต่ในฉบับตีความใหม่จับเอาให้แฝดหกกลายเป็นผู้ใหญ่

Osomatsu-San ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศในญี่ปุ่นครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017 Osomatsu-San ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ และ OVA อีกหลายชุด

Sources: Mr. Osomatsu anime’s website (link 2), Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*