Momonoke ฉบับละครเวที ชุดใหม่ดัดแปลงเนื้อหามาจากอนิเมะองก์ Zashiki-Warashi

Share

ทีมงานของละครเวที Mononoke ได้ปล่อยภาพวิชชวล Mononoke ~Zashiki-warashi~ ละครเวทีชุดที่สอง ซึ่งเป็นการดัดแปลงมาจากอนิเมะ Mononoke ที่ออกฉายในปี 2007 โดยในการแสดงชุดใหม่มี คุณ Araki Hirofumi รับบทเป็น คนขายยา ที่เป็นตัวเอกของเรื่อง และตัวเนื้อหาดัดแปลงมาจากองก์ ‘Zashiki-warashi’ (ซาชิกิวาราชิ) ที่เป็นสองตอนแรกของฉบับอนิเมะ

ละครเวที Mononoke ~Zashiki-warashi~ มีกำหนดจัดแสดงในช่วงวันที่ 21-24 มีนาคม และ 4-7 เมษายน ปี 2024 ที่โรงละคร IMM Theater ณ กรุงโตเกียว และจะไปทำการแสดงช่วงวันที่ 29-31 มีนาคม ปี 2024 ที่ Cool Japan Park Osaka WW Hall ณ กรุงโอซาก้า ละครเวทีชุดนี้ ได้ คุณ Yoriko Jun ทำหน้าที่ผู้กำกับ และมี คุณ Takahashi Ikuko ทำการเขียนบท

อนิเมะ Momonoke มีภาพยนตร์ฉบับใหม่ ที่จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่หมดเนื่องในโอกาสฉลอง 15 ปีของอนิเมะชุดดังกล่าว และตัวภาพยนตร์จะได้คุณ Kamiya Hiroshi รับบท คนขายยา และมีกำหนดฉายในปี 2024

อนิเมะ Mononoke ออกฉายครั้งแรกในปี 2007 มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน ตัวอนิเมะเป็นสปินออฟของเรื่อง Ayakashi – Samurai Horror Tales โดยเป็นการนำเอาเนื้อหาของบท Bakeneko (แมวผี) และตัวอนิเมะ Momonoke จำนวน 12 ตอน แบ่งเรื่องออกเป็นห้าบท ที่บทสุดท้ายก็เป็นเนื้อหา Bakeneko เช่นกัน

คุณ Nakamura Kenji เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดเก่า และมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Hashimoto Takashi ออกแบบตัวละคร และมีคุณ Takanashi Yasuharu แต่งดนตรีประกอบ

Source: Comic Natalie