The Orbital Children ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยทีมนักพากย์และเพลงธีมของเรื่อง

Share

เว็บไซต์ทางการของ The Orbital Children (Chikyuugai Shonen Shojo หรือ Extra-Terrestrial Boys & Girls) ผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ของ คุณ Iso Mitsuo หลังจากเคยสร้างชื่อด้วยผลงานเรื่อง Dennoh Coil ที่ออกฉายในปี 2007 ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม กับภาพวิชชวลหลักเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ปี 2021 โดยตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับรายชื่อนักพากย์และเพลงประกอบ


ตัวภาพวิชชวลหลักนั้นได้คุณ Yoshida Kenichi (Eureaka Seven) ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะ ทำหน้าที่วาด

The newly announced cast members are:

คุณ Fujiwara Natsumi รับบท Sagami Touya

คุณ Waki Azumi รับบท Nanase Б (Be) Konoha

คุณ Ono Kensho รับบท Tsukuba Taiyou

คุณ Akasaki Chinatsu รับบท Misasa Miina

คุณ Kobayashi Yumiko รับบท Tanegashima Hiroshi

คุณ Ise Maya รับบท Nasa Houston

VTuber สายแร็พ คุณ Harusaruhi รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบชื่อ ‘Oarana’

อนิเมะ Orbital Children จะฉายในประเทศญี่ปุ่นเป้นภาพยนตร์สองภาค ภาคแรกจะทำการฉาย ในช่วงวันที่ 28 มกราคม ปี 2022 ส่วนภาคที่สองจะฉายในช่วงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปี 2022 แต่ละภาคจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพียง 2 สัปดาห์ พร้อมกับวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray กับ DVD ในช่วงเดียวกัน ส่วนเวอร์ชั่นที่ฉายบน Netflix เป็นอนิเมะจำนวน 6 ตอน ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ปี 2022

ทาง Netflix ได้ลงเรื่องย่อของอนิมะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

ในปี 2045 เด็กสองคนที่เกิดบนดวงจันทร์และเด็กอีกสามคนจากโลกต้องหาทางเอาชีวิตรอด เมื่ออุบัติเหตุที่สถานีอวกาศทำให้ทุกคนเคว้งคว้างอยู่นอกกาแล็กซี่,”

คุณ Iso Mtisuo ประกาศเปิดตัวอนิเมะ The Orbital Children ภายในงาน Anime Central ในช่วงปี 2019 ตัวของคุณ Iso ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม รวมถึงเป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทของอนิเมะ โดยมีคุณ Yoshida Kenichi (Eureaka Seven) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Inoue Toshiyuki เป็นอนิเมเตอร์หลักสำหรับโปรเจคท์ ทีมงานท่านอื่นได้แก่ คุณ Ikeda Yusuke เป็นผู้กำกับศิลป์, คุณ Tanaka Miho เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์, คุณ Ishizuka Rei เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และ คุณ Shimizu Youji เป็นผู้กำกับเสียง

งานอนิเมชั่นได้ทาง Production +h. สตูดิโอที่ก่อตั้งขึ้นมาใหม่เพื่อรับงานนี้โดยเฉพาะผู้รับผิดชอบการผลิต และทาง Avex Pictures กับ ASMIK Ace ร่วมออกทุนสร้างให้

Sources: Extra-Terrestrial Boys & Girls anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*