Mister Donut ออกเครื่องดื่มใหม่เอาใจคนชอบชานมไข่มุกแต่กลัวหนาว กับ Tap Tap Tapioca! สุดกลมกล่อม

Share

โดยปกติแล้วเราคงติดภาพของชาไข่มุกแบบเย็นที่มีรสชาติสุดอร่อยที่มีวางขายทั่วไปในตลาด แต่ตอนนี้ทาง Mister Donut จะพาทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับชาไข่มุกร้อนเพื่อต้อนรับอุณหภูมิที่กำลังเย็นลงในประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สามารถทานได้ทั้งแบบเย็น และแบบร้อนในราคาเพียง 496 เยน (หรือประมาณ 150 บาท) เครื่องดื่มอุ่นๆ กับอากาศหนาวๆ พร้อมสัมผัสความเหนียวนุ่มของไข่มุกเปิดให้ได้ลิ้มลองกันแล้วที่ Mister Donut ในญี่ปุ่น

▼ขอนำเสนอชานม และชาเขียวไข่มุกสองรสชาติให้ได้เลือกชิมกัน

▼ทาด๊า! และนี่คือหน้าตาของชานมไข่มุกทั้งสองรสชาติ น่ากินใช่ไหมหล่ะ

สำหรับแก้วที่ใส่เครื่องดื่มชนิดนี้จะเป็นแก้วกระดาษที่หน้าตาเหมือนกับแก้วกาแฟทั่วไป

▼แก้วแบบนี้ไม่ต้องใช้หลอดในการดื่มเลย

สิ่งที่เราจะได้เพิ่มเติมคือช้อนคันยาวสำหรับตักไข่มุก แทนที่การใช้หลอดดูดผ่านหลอดเหมือนที่ผ่านมา ทำให้ประสบการณ์ในการทานครั้งนี้เหมือนกับเราได้ทานของหวานมากกว่าการดื่มเครื่องดื่มเพียงแก้วเดียวเท่านั้น

▼ชานมรสชาติกลมกล่อมมาก

▼แต่ชาเขียวไขมุกอุ่นๆ นั้นอร่อยกว่าเห็นๆ

ความเปล่งประกายดุจดั่งอัญมณีของไข่มุกรสชาติชาเขียวนั้นบอกได้คำเดียวว่า ลิ้นของเราจะได้สัมผัสรสชาติจากชาเขียว และกลิ่นที่ตลบอบอวนอยู่ในปากเมื่อเคี้ยวแต่ละครั้ง

แต่สิ่งที่สร้างความประทับใจมากที่สุดมาจากรสชาติของชาที่แสนกลมกล่อม เข้ากับความเหนียวนุ่มของไข่มุกที่ทำออกมาได้อย่างละมุน

▼และนี่คือชาเขียวนมที่ด้านล่างอุดมไปด้วยไข่มุก

▼คงจะดีไม่น้อยถ้าเราใช้หลอดดูดไข้มุกขึ้นมาให้หมด…

▼…แต่ช้าก่อน เรามีช้อนในการตักขึ้นมาชิมรสชาติแต่ละครั้ง ดีต่อใจสุดๆ

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่นี้สามารถหาทานได้ที่ Mister Donut ในญี่ปุ่นทุกสาขา แต่ทางทีมงานอยากแนะนำให้ลองชาเขียวนมไข่มุกมากๆ สายมุกต้องชอบในรสชาติแปลกใหม่นี้อย่างแน่นอน

ภาพโดย: ©SoraNews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*