มังงะแนวลึกลับ Migi & Dali จากผู้เขียน เทพศาสตร์ ซากาโมโต้ ได้ Horie Shun กับ Murase Ayumu รับบทนำ

Share

ทีมงานอนิเมะเรื่อง Migi & Dali ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Sano Nami ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ปี 2022 และตัวอย่างดังกล่าวยังได้เปิดเผยนักพากย์ของตัวละครหลักด้วย

คุณ Horie Shun รับบท Migi


คุณ Murase Ayumu รับบท Dali


คุณ Mankyuu (ซุมิกโกะ ผจญภัยมหัศจรรย์ในโลกนิทาน, Idolm@ster Cinderella Girls Theater) เป็นผู้กำกับอนิเมะกับผู้เขียนบท ที่ได้ทาง Frontier Engine กับ Geektoys รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Nishibata Ayumi (Otherside Picnic) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ทาง CompTown ได้เครดิตในการร่วมผลิตงานอนิเมชั่น

มังงะ Migi & Dali ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร harta ของทาง Kadokawa ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 และตัวมังงะอวสานไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โดยมีรายละเอียดเรื่องย่อดังนี้:

ภายใต้โต๊ะนี้ มีความลับของเทวดา

ชื่อของเด็กชายคือ ฮิโตริ นกกระทุงได้นำพาเทวดาน้อยคนนี้มาสู่บ้านของคู่แต่งงานวัยกลางคนที่ไม่อาจมีบุตรได้ ทั้งสองคนมีความอ่อนโยน, บ้านของเขากว้างใหญ่, อาหารในบ้านก็ร้อนกรุ่น แต่เพื่อจะปกป้องความสุขที่เขาได้รับ ฮิโ๖ริ จึงต้องเก็บงำความลับของเขาจากพ่อแม่บุญธรรมเอาไว้

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Sano Nami ทำการเขียนผลงานเรื่อง เทพศาสตร์ ซากาโมโต้ ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร harta ในช่วงปี 2011 ขนถึงปี 2015 ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016

Sources: Migi & Dali anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*