มังงะแนวตลกหน้าตาย Onna No Sono No Hoshi ประกาศสร้างอนิเมะที่จะวางจำหน่ายควบกับมังงะรวมเล่ม

Share

นิตยสาร Feel Young ของทาง Shodensha ได้ทำการเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ผลงานมังงะเรื่อง Onna No Sono No Hoshi (โฮชิแห่งสวนของเด็กหญิง) ของอาจารย์ Wayama Yama กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะที่จะวางจำหน่ายสำหรับแผ่นบลูเรย์

คุณ Hoshino Gen รับบท Hoshi ตัวละครเอก ส่วนคุณ Miyano Mamoru รับบทเพื่อนครู Kobayashi

คุณ Omata Shinichi (อนิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ, Showa Genroku Rakugo Shinju) รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ได้ทาง Lapin Track ผลิตอนิเมะ คุณ Utsumi Teruko (Sarazanmai) ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Kozono Naho รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ศิลปินคัลเลอร์คีย์: คุณ Sano Hitomi
  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Nakamura Chieko (Studio Cocolo)
  • ผู้กำกับ CG: คุณ Machida Masaya (Stimulus Image)
  • ผู้กำกับด้านการผสมภาพ: คุณ Tamura Hitoshi
  • ตัดต่อ: คุณ Kurosawa Masayuki
  • ดนตรีประกอบ: คุณ Haneoka Kei (อนิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ, UQ Holder!)
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Aketagawa Jin
  • โปรดิวเซอร์งานอนิเมชั่น: คุณ Watabe Masakazu

ตัวแผ่นบลูเรย์อนิเมะจะเป็นชุดขายควบกับมังงะ Onna No Sono No Hoshi ที่วางจำหน่ายวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2022 ในประเทศญี่ปุ่น

มังงะเรื่อง Onna No Sono No Hoshi เป็นแนวตลกหน้าตายที่เล่าเรื่องของ Hoshi ที่เป็นครูประจำชั้นและครูที่ปรึกษาของโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง ก่อนจะติดตามเรื่องราวของนักเรียนที่มาทำให้ชีวิตของ Hoshi วุ่นวาย อาทิ การเล่นเกมต่อคำเขียนลงกระดาษในห้องเรียน, รบกวนให้ Hoshi ไปเลี้ยงสุนัข, และการแนะแนวนักเรียนที่ตั้งใจเรียนในโรงเรียน

อาจารย์ Wayama Yama เริ่มตีพิมพ์ผลงาน Onna No Sono No Hoshi ในนิตยสาร Feel Young ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ตัวมังงะดังกล่าวเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho ในปี 2021 และปี 2022 และเคยได้อันดับ 1 จากนักอ่านมังงะเพศหญิง ในนิตยสาร Kono Manga Ga Sugoi ฉบับปี 2021 และได้ อันดับที่ 5 จากนักอ่านมังงะเพศหญิง ในนิตยสาร Kono Manga Ga Sugoit ฉบับปี 2022 ตัวมังงะยังได้รับเลือกเป็น อันดับที่ 9 จากรายชื่อ หนังสือแห่งปี ของนิตยสาร Da Vinci ของทาง Kadokawa ประจำปี 2020 กับ ได้อันดับที่ 6 ของนิตยสาร Da Vinci ของทาง Kadokawa ประจำปี 2021

อาจารย์ Wayama Yama ยังทำการวาดมังงะเรื่อง Karaoke Iko! (ไปร้องคาราโอเกะกัน) ที่เคยตีพิมพ์เป็นโดจินชิในปี 2019 ก่อนทาง Kadokawa จะนำมาตีพิมพืในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ตัวมังงะเรื่องนี้่เคยได้รับรางวัลอันดับที่ 3 จาก รางวัล Manga Taisho ในปี 2021 และกำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายปี 2023

Source: Feel Young September issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*