Simulcast อนิเม และ ภาพยนตร์ 3 เรื่องใหม่ จาก Dexchannel

The Silver Guardian, Sagrada Reset, พาวเวอร์เรนเจอร์ไดโนฟอร์สเบรฟ

Share

ต้อนรับเดือน พฤษภาฯ ด้วยภาพยนตร์ และ อนิเม ใหม่ล่าสุดสามเรื่องสามรส ที่ Dexchannel คัดสรรมาให้ชมในรูปแบบ Simulcast ดูสดพร้อมกันเวลาเดียวกับญี่ปุ่น

The Silver Guardian

เริ่มด้วย The Silver Guardian ลู่ สุ่ยหยิน ตัวเอกของเรื่อง เป็นเด็กหนุ่มที่เชี่ยวชาญในการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ลู่ เหลียน สาวงามอันดับหนึ่งของโรงเรียนที่ชอบเกมมากพอๆ กัน และรู้ถึงกิตติศัพท์ของสุ่ยหยิน จึงได้มอบอุปกรณ์เล่นเกมออนไลน์ชื่อ “Grave Buster” ให้สุ่ยหยิน แต่จู่ๆ เหลียนก็ถูกลักพาตัวไป เมื่อสุ่ยหยินสัมผัสกับอุปกรณ์ที่ถูกทิ้งไว้ เขาก็ถูกดูดเข้าสู่โลกแห่งเกม และเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่ดำเนินมากว่าพันปี ระหว่างผู้ปกป้องสุสานและผู้บุกรุกสุสาน เพื่อปกป้องสุสานพระแม่ผานกู่ ณ ที่แห่งนั้น

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น.

พาวเวอร์เรนเจอร์ ไดโนฟอร์ส เบรฟ

นับจากศึกตัดสินกับดีวอส เวลาได้ล่วงผ่านเลยไป โลกที่เคียวริวเจอร์ปกป้องไว้กำลังจะตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง เมื่อเดซารุสประมุขแห่งนีโอดีวอสบุกมายังโลกพร้อมกับจอมมารแห่งธาตุทั้ง 5 เพื่อหมายชิงพลังราชามังกรแล้วยึดครองทั้งจักรวาล
ด้วยเหตุนี้ เหล่านักรบไดโนฟอร์ซรุ่นใหม่จึงต้องรวมพลังกันต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกใบนี้จากเงื้อมมือของเหล่านีโอดีวอสเอาไว้ให้ได้

เริ่ม 12 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

 

Sagrada Reset

จากผลงานไลท์โนเวลชื่อดัง ซากราดะ รีเซ็ท ที่เขียนโดยอ.ยูทากะ โคโนะ และเขียนภาพประกอบโดยอ.โย ชิอินะ ได้ถูกดัดแปลงเป็นมัลตีมีเดียโปรเจ็คท์ทั้งรูปแบบการ์ตูนมังงะ ภาพยนตร์คนแสดง และฉบับอนิเมชั่น
นี่คือเรื่องราวของเมืองมหัศจรรย์ซากราดะ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้มีพลังพิเศษที่แตกต่างกัน ตัวเอกของเรื่องคือ มิโซระ ฮารุกิ เด็กสาวผู้มีพลังพิเศษในการย้อนเวลาและรีเซ็ทโลกได้สูงสุด 3 วัน แต่เธอจะเสียความทรงจำที่เกิดขึ้น เธอจึงร่วมมือกับ เค อาซาอิ เด็กหนุ่มมีความสามารถจำทุกอย่างได้แม้ว่ามิโซระ จะรีเซ็ทโลกไปแล้วก็ตาม ทั้งสองจึงร่วมมือกันในการเปลี่ยนแปลงโลกนี้
ผลงานเรื่องนี้ในฉบับไลท์โนเวลรูปแบบลิขสิทธิ์ภาษาไทยจัดพิมพ์โดยสนพ.เอ็นเธอร์บุ๊คส์ ภายในชื่อ ซากุราดะ รีเซ็ท ภารกิจฆ่าเวลา
และในวันที่ 18 พ.ค.นี้ก็จะมีเวอร์ชั่นภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายในชื่อ ซากราดะ รีเซ็ท เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา โดยทาง mono films

ทุกวันพุธเวลา 22.30 น. เริ่มวันพุธที่ 17 พ.ค.นี้

 

สามารถติดตามชม และดูย้อนหลังได้ทาง http://www.dexchannel.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*