ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

TOHO ได้ทำการโพสท์วิดีโอเปิดตัวอนิเมะ ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ที่ดัดกดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของอาจารย์ Saekisan


ทีมนักพากย์ของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Ban Taito รับบท ฟุจิมิยะ อามาเนะ
  • คุณ Iwami Manaka รับบท ชิอินะ มาฮิรุ
  • คุณ Yashiro Taku รับบท อาคาซาวะ อิทสึกะ
  • คุณ Shiraishi Haruka รับบท ชิราคาวะ จิโตเสะ

คุณ Imaizumi Kenichi (อนิเมะ บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ, Kingdom ซีซั่นที่สาม) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ project No. 9 รับผิดชอบงานสร้าง และ คุณ Ouchi Keiichiro (อนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) รับผิดชอบการดูแลภาพรวมบท คุณ noguchi Takayuki (Queen’s Blade: Rebellion, Cinderella Nine) ออกแบบตัวละคร, คุณ Hyuuga Moe (Araburu Kisetsu no Otome-domo yo, Steins;Gate 0) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Hanekoto ผู้วาดภาพประกอบของไลท์โนเวลก็ได้ทำการวาดภาพฉลองข่าวนี้ด้วย:

อาจารย์ Hanekoto ผู้วาดภาพประกอบของไลท์โนเวลก็ได้ทำการวาดภาพฉลองข่าวนี้ด้วย

คนข้างห้องในแมนชั่นที่ฟุจิมิยะ อามาเนะอาศัยอยู่ตอนนี้คือสาวงามอันดับหนึ่งของโรงเรียน ชิอินะ มาฮิรุ พวกเขาทั้งสองไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเลยแต่นับจากวันที่เขายื่นร่มให้เธอซึ่งเปียกปอนจากสายฝน ความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกก็เริ่มต้นขึ้น มาฮิรุคอยมาทำอาหาร และช่วยดูแลเรื่องต่างๆ โดยไม่สามารถวางใจให้อามาเนะใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยตามลำพัง เธอและเขาต่างค่อยๆ เปิดใจให้แก่กัน แม้จะไม่ใช่หนทางที่ซื่อตรงนัก แต่ระยะห่างของทั้งสองก็ค่อยๆ ลดลงทีละน้อย…

เรื่องราวความรักแสนหวาน กับคนข้างห้องสุดน่ารักที่ชวนให้ใจเต้นตึกตึก

อาจารย์ Saekisan เริ่มตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่อง ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ลงบนเว็บไซต์ ‘Shousetsuka Ni Narou’ ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2018 ก่อนที่ทางแบรนด์ GA Bunko ในสังกัด SB Creatvie จะทำการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม และได้อาจารย์ Hanekoto วาดภาพประกอบ ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ตัวนิยายทำยอดการตีพิมพ์ได้แล้วมากกว่า 500,000 เล่ม และมีการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะที่จะเริ่มตีพิมพ์ทางบริการ Manga Up! ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ปี 2021

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*