เกม Sword Art Online: Fatal Bullet เพิ่มตัวละคร Yuuki และ Strea

Share

นิตยสาร Kadokawa’s Dengeki PlayStation ฉบับของสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า ตัวละคร Yuuki และ Strea จะปรากฏตัวในเกม Sword Art Online: Fatal Bullet สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่านทางระบบ Steam

นิตยสารยังได้เปิดเผยภาพของตัวละครใหม่ Llenn และ Pitohui ซึ่งเปิดตัวในเกมเป็นครั้งแรกพร้อมกับการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะเพิ่มเติมมาหลังเกมเปิดให้บริการ ตัวละครจากซีรี่ยส์นิยาย Sword Art Online Alternative Gun Gale Online ของ Keiichi Sigsawa ก็จะปรากฏตัวในฉบับทีวีอนิเมด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้น ทางนิตยสารยังได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ Ultimate Fiber Gun, การต่อสู้แบบตัวต่อตัว, การเล่นแบบปาร์ตี้ 4 ผู้เล่น และ ระบบอื่นๆที่จะสร้างประสบการณ์ “เกมแนวกันแอคชั่น” ขึ้นมาใหม่ นิตยสารยังได้เปิดเผยภาพ CG ของฉากอาบน้ำ ฉากชุดว่ายน้ำ และอีเวนท์อื่นๆ ให้ชมเรียกน้ำย่อยกันด้วย

ตัวเกมจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งทางบริษัท Bandai Namco Entertainment ได้เริ่มสตีมออกอากาศตัวอย่างเกมตัวที่ 3 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว

บริษัทวิดีโอเกม Dimps เป็นผู้พัฒนาเกม ตัวเกมจะมีลักษณะมุมมองผู้เล่นบุคคลที่สามซึ่งจะเล่นเป็นตัวละครที่อ้างอิงจากในนวนิยาย Gun Gale Online เกมออนไลน์สวมบทบาทตัวละครในโลกเสมือนจริง โดยเกมที่อยู่ในเนื้อเรื่องนี้เป็นเกมที่มีอยู่ในทีวีอนิเมซีรี่ยส์ Sword Art Online II ซึ่ง Sword Art Online: Fatal Bullet จะเป็นเกมแรกในแฟรนไชส์ที่กล่าวถึง Gun Gale Online และจะเป็นเกมแรกในซีรี่ยส์สำหรับเครื่อง Xbox One และ PC เช่นกัน

Reki Kawahara ผู้เขียนต้นฉบับเป็นผู้กำกับเนื้อเรื่องเกมนี้ด้วยตัวเอง ตัวเลือกของผู้เล่น และ การมีปฏิสัมพันธ์จะมีอิธิพลต่อเส้นทางของเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะสามารถสร้างสกิลและความสามารถและใช้อาวุธใหม่ให้เป็นประโยชน์ ตัวละครจากนิยาย Sword Art Online ก่อนหน้า, อนิเม และ เกมต่างๆ ก็จะปรากฏตัวในเกมนี้ด้วย

เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นไปที่การดวลปืน ซึ่งแตกต่างจากเกมก่อนหน้านี้ เกมจะมีลักษณะของภาพที่สมจริงจาก Unreal Engine 4 บอสบางตัวจะต้องการเพื่อนๆในโหมด co-op เพื่อที่จะเอาชนะ และ ผู้เล่นจะสามารถเผชิญหน้ากันในระบบการต่อสู้แบบ 4v4 ได้อีกด้วย

ที่มา: Dengeki Online โดย Gematsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ