UFO Robo Grandizer กำลังถูกสร้างอนิเมะชุดใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2023

Share

เฟรนไชส์ Mazinger ได้ทำการเปิดตัวผลงานใหม่ที่ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Project G ตัวผลงานดังกล่าวเป็นการนำเอาอนิเมะ UFO Robo Grandizer มาสร้างใหม่ และได้อาจารย์ Nagai Go ผู้สร้างผลงานต้นฉบับมานั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างบริหาร และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างแรก ที่ระบุว่าจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจคท์ดังกล่าวในปี 2023

ภายในวิดีโอเปิดตัวโปรเจคท์ อาจารย์ Nagai Go ได้สัญญากับผู้ชมว่า โปรเจคท์ดังกล่าวจะเป็น ‘ผลงานที่น่ามหัศจรรย์ที่ถูกสร้างโดยทีมงานชั้นยอดของประเทศญี่ปุ่น’

UFO Robo Grandizer ถือว่าเป็นผลงานชิ้นที่สามในเฟรนไชส์ Mazinger ของอาจารย์ Nagai Go ต่อจาก Mazinger Z และ Great Mazinger ตัวมังงะกับอนิเมะฉบับเดิม ถูกสร้างและออกเผยแพร่ในปี 1975 และเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะจำนวนสามภาค

ตัวอนิเมะ UFO Robo Grandizer ได้ถูกนำไปฉายในหลายประเทศ อย่างเช่นในประเทศฝรั่งเศส ที่นำไปเปลี่ยนชื่อและฉายในชื่อ Goldorak ออกอากาศในปี 1978 และยังได้ความนิยมจนทำให้บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกม Microids ประกาศเปิดตัวเกมแอคชั่นจาอ UFO Robo Grandier เมื่อปี 2021

อาจารย์ Nagai Go ยังทำการวาดมังงะ Grendizer Giga ในนิตยสาร Champion RED ของทาง Akita Shoten ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 ถึง เดือนกรกฎาคม ปี 2015 ตัวมังงะภาคนี้เป็นการรีบูทเรื่องใหม่หมดนับตั้งแต่ การที่มียานบินบุกเข้ามาบนโลก และปลุกพลังของ Uryuu Daisuke (ตัวเอกใน UFO Robo Grandizer ต้นฉบับ จะใช้ชื่อว่า Umon Daisuke)

มังงะ Grendizer Giga ถูกสร้างเป็นโฆษณาอนิเมะในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 ในโอกาสวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 1 กับฉลองครบ 40 ปี ของตัว Grendizer

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*