ผู้สร้าง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ประกาศวางมือจากการวาดภาพมังงะ

Share

อาจารย์ Akasaka Aka ผู้สร้าง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตัวของเขาตั้งใจจะทำการวางมือจากการวาดภาพมังงะ และจะโฟกัสในการแต่งเรื่องเป็นหลัก โดยทางอาจารย์ระบุว่าผลงาน สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ จะเป็นมังงะเรื่องสุดท้ายที่อาจารย์ทำการวาดภาพด้วย

(อาจารย์ Akasaka ใช้คำว่า ‘gensaku’ ที่มีความหมายว่า ‘ผลงานต้นฉบับ’ แต่ในปริบทสำหรับการวาดมังงะนั้นหมายถึง บุคลากรที่ตั้งใจทำการแต่งเนื้อเรื่อง มากกว่าที่จะทำการวาดภาพมังงะ)

อย่างไรก็ตามอาจารย์ระบุว่า จะยังทำการวาดภาพเป็นงานอดิเรกอยู่

อาจารย์ Akasaka ยังได้กล่าวถึงมังงะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ว่าตัวมังงะดังกล่าวจบลงไปโดยมีการเกริ่นเรื่องบางอย่างทิ้งไว้ และอาจารย์ตั้งใจจะทำงานที่เกริ่นไว้ให้ ‘ออกมาดูดี’ ในรูปแบบ ‘ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้’

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อาจารย์ Akasaka Aka เริ่มทำหน้าที่แต่งเรื่องราวให้นักวาดคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่น ผลงานเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่มี อาจารย์ Yokoyari Mengo ทำหน้าที่วาดภาพ และในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา ทางนิตยสาร Young Jump ของทาง Shueisha ได็ทำการออดิชั่นนักวาดมังงะหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมงานกับอาจารย์ Akasaka อีกด้วย

อาจารย์ Akasaka เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Miracle Jump ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump ในเดือนมีนาคม ปี 2016

ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 จำนวน 12 ตอน ก่อนจะตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สองที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวอนิเมะยังถูกสร้างฉบับ OVA วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021 และมีกำหนดการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สาม และมีภาพยนตร์อนิเมะที่ใช้ชื่อว่า First Kiss wa Owaranai (จุมพิตแรกมิมีวันคลาย) ซึ่งดัดแปลงเนื้อหามาจากองก์เดียวกันของฉบับมังงะ ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายกับภาพวิชชวลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ต่างระบุว่าภาพยนตร์จะทำการฉายจริง ในวันที่ 17 ธันวาคม ปี 2022

มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงสองภาค ภาคแรกออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 และภาคสองออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Source: Aka Akasaka’s Twitter account via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*