ผู้พากย์เสียง ลูฟี่ ฉบับญี่ปุ่นฉลองวันเกิดวัย 68 ระบุ ‘ยังพร้อมพากย์ไปอีก 10 ปี’

Share

ภาพยนตร์ One Piece Film Red ที่เปิดรอบการฉายเมื่อวันที่ 15 มกราคม ปี 2023 ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษบนเวทีที่มีการเชิญ คุณ Tanaka Mayumi ผู้พากย์เสียง มังกี้ ดี ลูฟี่ มาทำการฉลองวันเกิดวัย 68 ปี และมีการจัดดอกไม้เป็นทรงหมวกฟางเพื่อรับการฉลองครั้งนี้

กิจกรรมพิเศษครั้งดังกล่าว ยังได้ คุณ Ikeda Shuichi ผู้พากย์เสียง แชงค์ส, คุณ Nazuka Kaori ผู้พากย์เสียง อูตะ และ คุณ Taniguchi ผู้กำกับภาพยนตร์ One Piece Film Red มาร่วมงานด้วย

คุณ Tanaka กล่าวบนเวทีในช่วงรับช่อดอกไม้ลายพิเศษเอาไว้ว่า ‘ฉันคิดว่า ฉันจะทำให้ดีที่สุดไปอีก 10 ปีค่ะ’ ส่วน คุณ Ikeda ได้กล่าวอวยพรในงานว่า ‘ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ตัวผลงานต้นฉบับก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว เพราะฉะนั้นขอให้ทำการพากย์ไปจนจบนะครับ’ ก่อนจะกล่าวเป็นเชิงเปรียบเปรยกับตัวละครที่ตัวของทั้งสองท่านพากย์ว่า ‘คุณจะเป็นโจรสลัดที่โด่งดัง แล้วจะเอาหมวกมาคืนให้ผมใช่ไหมครับ ผมจะรอนะครับ’

ภาพยนตร์ One Piece Film Red มีกำหนดฉายในแบบวงกว้างที่ประเทศญี่ปุ่นจนถึงวันที่ 29 มกราคม ปี 2023 หลังจากที่เริ่มฉายมาแล้วตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Source: Oricon News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*