คาเฟ่ของ Mary and the Witch’s Flower จะเปิดทำการที่ Tokyo Skytree Town เร็วๆ นี้

Share

หนังอนิเมะเรื่องแรกของทาง Studio Ponoc อย่างเรื่อง Mary and the Witch’s Flower ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเร็วๆ นี้ ได้เป็นแรงบันดาลใจในการเปิดให้บริการร้าน Garden Sand Cafe ในบริเวณ Tokyo Skytree Town ในร้านจะมีเมนูเฉพาะและจุดถ่ายรูปกับภาพจากหนัง และจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึงวันที่ 5 พฤศิกายน หลังจากที่เคยเปิดให้บริการในเขต Omotesando มาก่อนในช่วงวันที่ 4 สิงหาคม ถึง 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยการกลับมาเปิดใหม่ครั้งนี้มาจากการเรียกร้องของลูกค้าจำนวนมากนั่นเอง

ภายในคาเฟ่ร้านนี้จะถูกตกแต่งจนมีบรรยากาศคล้ายวิทยาลัยเอนดอร์ พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปหลายจุดที่แฟนๆ สามารถถ่ายรูปสุดพิเศษได้

ส่วนเมนูภายในร้านก็มีหลากหลาย อย่างแรกก็คือ ‘Garden Sandwich 5MAX’ แซนด์วิชห้าชั้นที่ใช้ภาพลักษณ์ของวิทยาลัยเอนดอร์ที่สูงเสียดฟ้ามาเป็นธีม ในแซนด์วิชจะมีกุ้งทอด, เนื้อเป็ด กับผักต่างๆ แล้วตกแต่งด้วยแว่นของตัวละคร Madame Mumblechook กับไม้กวาดของ Mary รวมถึงดอกไม้ลึกลับจากในหนัง จานนี้มีราคาค่างวดอยู่ที่ 5,980 เยน

ถ้าอยากได้อาหารจานเล็กกว่านั้นก็มี ‘Garden Sandwich’ ที่ราคาเหมาะเจาะที่ 1,290 เยนเท่านั้น ซึ่งจานนี้ก็จะมีการตกแต่งด้วยไม้กวาดของ Mary กับเจ้าแมวดำ Tib อยู่ในจาน

ที่ร้านยังมีเครื่องดื่ม ‘Souvernir Silhouette’ มีให้เลือกสองแบบเป็นสตรอว์เบอรี่โอเล่ แต่งหน้าด้วยลาย Mary กับ ชานม ที่แต่งหน้าเป็นลาย Tib ราคาแก้วละ 1,490 เยน

หรือจะดื่มเป็น ‘Witch’s Rainbow Tea Soda’ ที่ให้ผู้ดื่มได้จัดสร้างสายรุ้งบนก้อมเมฆสายไหมด้วยตนเอง ในราคาเบาๆ 690 เยน

ภาพยนตร์ Mary and The Witch’s Flower ดัดแปลงมาจากนิยาย The Little Broomstick ของ Mary Stewart และเปิดตัวในญี่ปุ่นไปตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ในประเทศไทยมีทางสหมงคลฟิล์มทำการจัดจำหน่าย

เคยมีรายงานออกมาว่า Miyazaki Hayao ได้บอกกับผู้กำกับ Yonebayashi Hiromasa ว่า “ทำได้ดี” หลังจากที่หนังเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ แต่ก็มีการสัมภาษณ์ว่าตัว Miyazaki จะไม่ไปรับชมหนังเรื่องนี้ ส่วนทีมงานของ Mary and The Witch’s Flower ทั้งผู้กำกับและส่วนอื่นๆ ก็เป็นทีมงานที่เคยทำงานที่ Studio Ghibli มาก่อน

Source: Anime! Anime! (Kōtarō Nakase)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ