จังหวัดซากะเตรียมพร้อมแคมเปญท่องเที่ยว Yuri!!! On Ice รอบที่สาม

Share

“Saga!!! On Ice” แคมเปญท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดซากะกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมจัดงานเป็นครั้งที่สาม หลังจากที่ดึงดูดแฟนๆมากกว่า 40,000 คนมายังบ้านเกิดของ Yuri Katsuki ตัวละครจากอนิเมะชื่อดัง Yuri!!! On Ice

การร่วมมือกันโปรโมทการท่องเที่ยวของเมือง Karatsu ที่เป็นต้นแบบของเมือง Hasetsu ในอนิเมะ Yuri!!! On Ice ระลอกใหม่นี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ไปจนถึง 31 สิงหาคม นี้ เมนูอาหารชุดใหม่ และของที่ระลึกในรูปตัวละครขนาดจิ๋วจะเปิดตัวในรอบนี้ด้วย

นอกจากนี้ นิทรรศกการ “Yuri!!! On Museum” จะเริ่มจัดแสดงในหอ Rainbow ของโรงแรม Niji no Matsubara Hotel ในเมือง Karatsu ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 10 มิถุนายน ปัจจุบันนี้นิทรรศการดังกล่าวจัดอยู่ที่ร้าน Parco ในเมืองเซนได จังหวัด มิยากิ ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน นี้ และเคยจัดแสดงในร้าน Tower Record ในชิบุย่า โตเกียว เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว

งานนิทรรศการดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยการจำลองชุดและรองเท้าสเก็ตของตัวละครที่ปรากฎในอนิเมะ รูปวาดชิ้นใหม่ๆ และการจัดแสดงอื่นๆอีกมาก  ในงานนิทรรศการนั้นจะมีไกด์เสียงอยู่หกทชุด แต่ละที่จะประกอบไปด้วยเสียงของตัวละครสองคน โดยชุดที่หกซึ่งให้เสียงโดยตัวละครลับนั้นจะปรากฎให้ใช้แก่ผู้เข้าชมที่เคยมางานนิทรรศการแล้วและใช้ไกด์เสียงครบทั้ง 5 ชุดแล้วเท่านั้น โดยเมื่อผู้เข้าชมได้ใช้ไกด์เสียงไปแล้วชุดนึง จะได้รับโปสต์การ์ดหนึ่งในตัวละครประจำทั้งหกคน และจะได้รับโปสต์การ์ดพิเศษพร้อมโปสเตอร์ขนาด A3 เมื่อใช้ไกด์เสียงลับไปแล้ว

ตั๋วเข้าชมนิทรรศการครั้งใหม่แบบธรรมดาจะมีราคาอยู่ที่ 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท) เมื่อจองล่วงหน้า และ 1,300 เยน (ประมาณ 380 บาท) หากซื้อที่หน้าประตู ตั๋วเข้าชมที่จะมาพร้อมกับหนังสือ “Hasetsu Passport” และไกด์เสียงหนึ่งชุดจะมีราคาอยู่ที่ 1,700 เยน (ประมาณ 500 บาท)เมื่อจองล่วงหน้า และอยู่ที่ 2,000 เยน (ประมาณ 600 บาท) เมื่อซื้อที่หน้างาน โดย Hasestsu Passport ที่มาพร้อมตั๋วนั้น ผู้เข้าชมสามารถนำไปเล่นมินิแรลลี่แสตมป์ได้ตามจุดต่างๆของเมือง Karatsu ทั้งหมดสามจุด โดยผู้เข้าชมสามารถนำแสตมป์ดังกล่าวไปแลกของพิเศษต่างๆดังเช่นโปสต์การ์ดและแฟ้มใส โดยนักท่องเที่ยวสามารถซื้อ “Hasetsu Passport” ได้ตามร้านค้าในเมืองที่ร่วมรายการในช่วงแคมเปญท่องเที่ยวนี้

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ