ครั้งแรกของ Miyano Mamoru กับเวอร์ชวลคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จะเปิดให้ผู้ชมทั่วโลกรับชม

Share

คุณ Miyano Mamoru เป็นนักพากย์ฝีมือดีที่พากย์บทหลากหลายและเป็นนักร้องที่ออกอัลบั้มเพลงมาแล้วหลายอัลบั้มกำลังจะทำารจัดเวอร์ชวลคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า MAMORU MIYANO STUDIO LIVE STREAMING! ที่จะจัดการแสดงสดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2020 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) และจะมีการถ่ายทอดสดในประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง ZAIKO, ABEMA, U-NEXT, LINE LIVE, และ PIAAA Live

นอกจากนี้แล้วจะมีการเปิดให้ผู้ชมต่างประเทศสามารถซื้อตั๋วรับชมคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ผ่านทาง Lawson Ticket LIVE STREAMING กับ ABEMA ทางทีมผู้จัดงานคอนเสิร์ตยังระบุว่าอาจจะมีการเปิดช่องทางเพิ่มเติมในการรับชมสำหรับผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นการต่อไป และตัวคอนเสิร์ตนอกจากจะเปิดให้รับชมแบบสดแล้วจะมีการเปิดให้ชมเทปการแสดงจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2020 (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) อีกด้วย

คุณ Miyano Mamoru เริ่มทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 1992 และทำการพากย์เสียงมาตั้งแต่ช่วงปี 2001 ก่อนจะเปิดตัวในฐานะนักร้องครั้งแรกในปี 2007 บทบาทการพากย์ที๋โดดเด่นของคุณ Miyano ได้แก่ การพากย์เสียงตัวละคร Riku ในเกม Kingdom Hearts, เซ็ตสึนะ เอฟ เซย์เอย์ จาก โมบิลสูทกันดั้ม 00, อุลตร้าแมนซีโร่ จากเฟรนไชส์อุลตร้าแมน, ยางามิ ไลท์ จาก Death Note ฯลฯ

คุณ Miyano ยังเป็นนักร้องที่ร้องเพลงประกอบอนิเมะหลายเพลงอาทิ Free!, Cardfight! Vanguard G, คนเล็กทะยานฟ้า, และ ไขปมปริศนาภูต

Source: King Records’ Newsletter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*