Shinkai Makoto จะเผยผลงานใหม่ 15 ธันวาคม ปี 2022

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ your name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ ได้แจ้งข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ปี 2021 ว่าคุณ Shinkai Makoto จะทำการเปิดเผยผลงานเรื่องใหม่ของตนเองทาง YouTube แชนแนล TOHO ในวันที่ 15 ธันวาคม ปี 2021 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) และจะมีการลงคลิปพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2021

ผลงานล่าสุดของ คุณ Shinkai คือภาพยนตร์เรื่อง Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทำรายได้สูงสุดตลอดการลเป็นอันดับที่ 7 ของญี่ปุ่นในปีนั้น (ก่อนจะถูก ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เบียดจนทำให้อันดับตกลงในเป็นอันดับที่ 8 ในภายหลัง) และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดของประเทศญี่ปุ่นในปี 2019

ส่วนภาพยนตร์ your name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกช่วง เดือนสิงหาคม ปี 2016 และกลายเป็นภายพนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นในอันดับที่ 5 และเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่นในอันดับ ที่ 3

ผลงานอื่นๆ ของ คุณ Shinkai ได้แก่ ภาพยนตร์สั้น เสียงเพรียกจากดวงดาว, ภาพยนตร์อนิเมะ เหนือเมฆา…ที่แห่งสัญญาของเรา, ภาพยนตร์อนิเมะ ยามซากุระร่วงโรย, ภาพยนตร์อนิเมะ เด็กสาวกับเสียงเพรียกแห่งพิภพเทพา, และ ภาพยนตร์ ยามสายฝนโปรยปราย เป็นอาทิ

Source: your name.’s Twitter account via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*