นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตเหรียญทองโอลิมปิก มาร่วมโฆษณาเกม Magia Record

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Gaiden สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ในโอกาสฉลองเกมเปิดให้บริการเกมครบรอบหนึ่งปี ในโฆษณาดังกล่าวได้ Alina Zagitova นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตน้ำแข็ง ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 ออกมาเล่นสเก็ตน้ำแข็งและเปลี่ยนชุดแสดงเหมือนกับร่างสาวน้อยเวทมนตร์ของ คานาเมะ มาโดกะ และเพลงที่ใช้ในโฆษณาตัวใหม่นี้เป็นการเอาทำนองของเพลง ‘Hikari Furu’ ของ Kalafina เพลงธีมของภาพยนตร์ Puella Magi Madoka Magica the Movie Part 2: Eternal ที่มี Kajiura Yuki เป็นผู้แต่ง

ตัวเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Gaiden สำหรับสมาร์ทโฟน iOS และ Android เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017

ตัวเกมถือว่าเป็นภาคสปินออฟของอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ เรื่องราวแผ่ขยายไปยังเมืองคามิฮามะ ที่ผู้มีพลังประหลาดได้ชักนำเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ให้มารวมตัวกัน พร้อมกับพลังใหม่ที่มาจากแม่มด Tamaki Iroha เดินทางมายังเมืองนี้และร่วมมือกับสาวน้อยเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อตามหาน้องสาวของเธอ Tamaki Ui ไม่นานนัก โฮมูระ อาเคมิ ก็มาถึงเมืองนี้พร้อมกล่าวว่า “ถ้าฉันเข้าใจปริศนาของเมืองนี้ ฉันอาจจะช่วยมาโดกะได้ก็ได้”

Tamaki Iroha (พากย์เสียงโดย Asakura Momo) เป็นตัวละครใหม่ของภาคเกมนี้ที่มาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์เพื่อช่วยน้องสาวจากอาการป่วย ส่วน คานาเมะ มาโดกะ(ยังคงพากย์เสียง Yuki Aoi) เดินทางมายังเมืองคามิฮามะนี้เพื่อตามมา โฮมูระ เพื่อนของเธอที่หายไป

ตัวเกมเพิ่งจัดแสดงละครเวที ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเฟรนไชส์นี้ที่มีการแสดงในรูปแบบดังกล่าว ละครเวทีจะแสดขึ้นที่โรงละคร TBS Akasaka ACT ณ กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน นี้

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*