Araki Hirohiko ขอเดินทัศนาผลงานศิลปะ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะตะวันตกแห่งชาติญี่ปุ่น

Share

อาจารย์ Araki Hirohiko กำลังตามรอยตัวละคร คิชิเบะ โรฮัง ที่เคยเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ศิลป์มาก่อน ในเดือนนี้ตัวของอาจารย์ Araki จะไปออกรายการ Tanken Bakumon: Deep Inside ของทางช่อง NHK ที่เป็นรายการเกี่ยวกับการเจาะลึกเบื้องหลังของสถานที่หรือประเด็นต่างๆ

อาจารย์ Araki จะปรากฎตัวในรายการดังกล่าวที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 29 สิงหาคม ที่อาจารย์กับพิธีกรจะร่วมกันเดินสำรวจใน พิพิธภัณฑ์ศิลปะตะวันตกแห่งชาติญี่ปุ่น เพื่อเป็นการ ‘ผจญภัยที่แปลกประหลาด’ นอกจากนี้อาจารย์ Araki จะร่วมเดินชมพิพิธภัณฑ์ไปกับ Matsui Fu yuko ศิลปินสาวที่ถนัดการวาดภาพแบบญี่ปุ่น (Nihonga) พวกเขาจะตามล่าหางานมาสเตอร์พีซที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ รวมไปถึงสำรวจอิทธิพลของงานศิลป์ตะวันตกที่ส่งอิทธิพลต่อวัฒนธรรมญี่ปุ่น และผู้ร่วมรายการทั้งหมดจะได้เข้าชม ห้องบริรักษ์และปฏิสังขรณ์งานศิลป์ ซึ่งปกติแล้วไม่เปิดให้สาธารณชนเข้าไปรับชม

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Araki เขียนมังงะ Rohan At The Louvre (Kishibe Rohan Louvre E Iku) ที่ตัวละครจากเรื่องโจโจ้ ล่าข้าศตวรรษอย่าง คิชิเบะ โรฮัง เดินทางไปพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ของประเทศฝรั่งเศส แล้วได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ถูกเก็บไว้ในสถานเก็บงานศิลป์ ณ กรุงปารีส

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 สายลมทองคำ กำลังจะมีอนิเมะออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ เนื้อเรื่องในภาคดังจะติดตาม ฮิโรเสะ โคอิจิ ที่เดินทางไปยังกรุงเนเปิล ประเทศอิตาลี เพื่อตามหา โจรูโน่ โจบาน่า ชายหนุ่มที่เป็นลูกของ ดีโอ บรันโด ในช่วงที่ดิโอได้ครองร่างของ โจนาธาน โจสตาร์มาแล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*