คาเฟ่ที่ใช้ธีมจากอนิเมะ Made In Abyss จะวางจำหน่ายเครื่องดื่มที่ระบุว่าเป็น ‘ของเหลวที่สกัดจากเร็ก’

Share

EJ Anime Theater ที่ตั้งอยู่ในเขตชินจูกะ กรุงโตเกียว ได้ทวิตข้อความเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ปี 2020 ว่า คาเฟ่อนิเมะที่ใช้ธีมจากภาพยนตร์ Made in Abyss: Fukaki Tamashii No Reimei จะวางจำหน่ายเครื่องดื่ม ‘ของเหลวที่สกัดจากเร็ก’ ก่อนจะโพสท์ภาพเครื่องดื่มสีอำพันมีพรายฟองสวยงาม คู่กับรูปของเร็กที่ถูกตรึงเอาไว้บนเก้าอี้ทดลองบางอย่าง

ฉากดังกล่าวที่ปรากฎในทวิตเตอร์นั้นมาจากฉากหนึ่งที่ปรากฎอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์ Made in Abyss: Fukaki Tamashii No Reimei ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เร็ก ถูกจับเปลือยและมีอุปกรณ์เสียบเข้าอยู่กับอวัยวะสืบพันธุ์

ทาง EJ Anime Theater ยังระบุว่าที่คาเฟ่ของพวกเขาจะเปิดขาย ‘ของเหลวที่สกัดจากเร็ก’ ทั้งในเวอร์ชั่นมีแอลกอฮอลล์และไม่มีแอลกอฮอลล์ สนนราคาของเวอร์ชั่นไม่มีแอลกอฮอลล์ อยู่ที่ 600 เยน ส่วนเวอร์ชั่นที่มีแอลกฮอลล์ราคาแก้วละ 700 เยน

นอกจากเครื่องดื่มดังกล่าวแล้วที่คาเฟ่จะทำการจำหน่ายเครื่องดื่ม กับกาแฟา และ เมนูอาหาร ที่ใช้ธีมอิงจากอนิเมะ Made In Abyss ฉบับภาพยนตร์ ซึ่งมีหลายเมนูเป็นเมนูสั่งกลับไปทานที่บ้าน และจะมีการจัดจำหน่ายของที่ระลึกพิเศษอีกด้วย คาเฟ่ดังกล่าวยังจัดการแข่งขันเกมไขปริศนา โดยผู้ที่จะสนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถซื้ออุปกรณ์ได้ในราคา 1,500 เยน แต่คาเฟ่ดังกล่าวจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2020 นี้

ภาพยนตร์ Made in Abyss: Fukaki Tamashii No Reimei เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 มกราคม ปี 2020 และทำรายได้ติด Box Office อันดับ 9 ในสัปดาห์เปิดตัวด้วยรายได้ว 102,284,000 เยน จากการฉายสามวันแรก

เรื่องย่อของฉบับภาพยนตร์เป็นดังนี้

Made in Abyss: Fukaki Tamashii No Reimei เล่าเรื่องการเดินทางของ ริโกะ กับ เร็ก หลังจากที่ได้เพื่อนใหม่อย่าง นานาชิ มาร่วมเดินทางด้วย ทั้งหมดเดินทางเขาไปสู่ชั้นที่ห้าของอะบิส ที่ถูกเรียกว่า ทะเลซากศพ ก่อนที่จะได้พบกับ บอนดรูว์ด นกหวีดขาวในตำนานที่มีความสัมพันธ์กับเรื่องราวในอดีตของนานาชิ บอนดรูว์ด ผู้มีอัธยาศัยดีและมีความเอือเฟื้อ แต่เหล่าคนที่เดินทางอยู่ภายในอะบิสอันแสนลึกลับนั้นมักไม่ได้เป็นอย่างที่แสดงออกเสมอไป…

Made In Abyss เป็นการดัดแปลงผลงานมังงะของอาจารย์ Tsukshi Akihito และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 และมีการประกาศสร้างซีซั่นต่อเรียบร้อยแล้ว

Source: EJ Anime Theater

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*