Aniplus Asia ประกาศฉายภาพยนตร์ Made In Abyss: Dawn Of The Deep Soul ในไทย 4 เมษายน ปี 2020 นี้

Share

Made In Abyss: Dawn Of The Deep Soul (Made In Abyss: Fukaki Tamashii No Reimei ผจญภัยโลกใต้พิภพ: จิตวิญญาณแห่งรุ่งอรุณ) ภาพยนตร์ที่เป็นภาคต่อของอนิเมะ Made In Abyss จะเข้าทำการฉายในประเทศไทยในวันที่ 4 เมษายน ปี 2020 โดยภาพยนตร์จะทำการฉายที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพลกซ์ เวลา 11.00 น. และ 14.00 น. ผู้ที่รับชมภาพยนตร์ภาพวาดตัวละคร 1 แบบ จากทั้งหมด 4 แบบ (สุ่มลาย)

และทาง Aniplus Asia ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับคำบรรยายภาษาอังกฤษแล้ว


ภาพยนตร์เปิดฉายในประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม ปี 2020 และทำรายได้ติดอันดับ 9 ของ Box Office ญี่ปุ่นในช่วงการฉาย 3 วันแรก ด้วยรายได้ 102,284,000 เยน

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นดังนี้:

Dawn Of The Deep Soul ดำเนินเรื่องราวการผจญภัยของ ริโค่ กับ เร็ก ที่ออกเดินทางและได้พบเพื่อนใหม่อย่าง นานาจิ ทั้งสามคนได้เดินทางลึกลงไปยังความลึกชั้นที่ 5 ที่ถูกเรียกว่า ทะเลแห่งความตาย และได้พบกับ บอนเดรย์ นกหวีดขาวในตำนานที่มีความสัมพันธ์กับเรื่องราวในอดีตของนานาชิ บอนดรูว์ด ผู้มีอัธยาศัยดีและมีความเอือเฟื้อ แต่เหล่าคนที่เดินทางอยู่ภายในอะบิสอันแสนลึกลับนั้นมักไม่ได้เป็นอย่างที่แสดงออกเสมอไป…

อนิเมะ 13 ตอนแรกของ Made In Abyss ผ่าเหวนรก ที่ดัดแปลงจากผลงานมังงะของอาจารย์ Tsukushi Akihito ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017

ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Made In Abyss เป็นการนำเอาทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่และใช้ชื่อภาคว่า Made In Abyss: Journey’s Dawn (Made in Abyss: Tabidachi no Yoake) ออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 ก่อนจะตามมาด้วยภาพยนตร์ Made in Abyss: Wandering Twilight (Made in Abyss: Hōrō Suru Tasogare) ที่ออกฉายหลังจากภาคแรกในสองอาทิตย์ต่อมา

และมีแผนการสร้างอนิเมะซีซั่นต่อเรียบร้อยแล้ว

Source: Aniplus Asia’s Facebook page