ผู้ตรวจการ Zenigata จากเรื่อง Lupin lll ถูกนำมาสร้างเป็นไลฟ์แอคชั่นเนื้อเรื่องของตัวเอง!

Share

ไลฟ์แอคชั่นซีรีส์โปรเจคภายใต้ชื่อ Zenigata Keibu (ผู้ตรวจการ Zenigata) อิงจากตัวละครจากเรื่อง Lupin III ซึ่งเป็นผลงานของ อ.Monkey Punch ได้รับไฟเขียวในการสร้างแล้ว โดยมี NTV, WOWOW และ Hulu Japan ร่วมมือกันสร้างโปรเจคนี้ โดย NTV จะฉายเนื้อเรื่องหลัก และ WOWOW กับ Hulu Japan จะฉายเนื้อเรื่องที่ต่างออกไปหลังจากที่ทาง NTV ออกอากาศแล้ว โดยโปรเจคนี้จะเปิดตัวในปีหน้า

รายชื่อนักแสดง

Ryohei Suzuki รับบท Kōichi Zenigata นักสืบแสนเคร่งขรึม และหัวดื้อที่ทุ่มเทในการติดตามสืบเรื่องจอมโจร Lupin lll เขาเป็นส่วนหนึ่งในหน่วย Metropolitan Police Department CID เช่นเดียวกับตำรวจสากล

Atsuko Maeda อดีตไอดอลวง AKB48 รับบทเป็น Natsuki Sakuraba นักสืบสาวของหน่วย Metropolitan Police Department CID แผนกที่ 1 ที่คอยสั่งการ และจัดการภายในองค์กรนี้ พ่อของเธอก็เป็นตำรวจที่เสียชีวิตในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ และเธอได้ดำเนินรอยตามในการเป็นตำรวจเช่นเดียวกับพ่อของเธอ

Takahiro Miura รับบทเป็น Shintarō Kunikida นักสืบใน Metropolitan Police Department CID แผนก 1 ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เขาติดเหล้าอย่างหนัก อารมณ์อ่อนไหวง่าย เมื่อเขาและ Zenigata ย้ายมาไขคดีเกี่ยวกับการระเบิดลึกลับ เขาก็เริ่มเรียนรู้หลายสิ่งจากนักสืบหัวดื้อคนนี้

Tarō Ōtani (จากช่อง NTV) และ Hitoshi Iwamoto (จากช่อง  AXON) รับหน้าที่ในการกำกับซีรีส์นี้ ในขณะที่ Masahiro Yamaura, Tetsuya Oishi, Naoya Takayama, Junpei Yamaoka และคนอื่นๆ รับหน้าที่ในการเขียนบท

ผู้ตรวจการ Zenigata เป็นตัวละครจาก Lupin III และปรากฏในมังงะต้นฉบับ ภายหลังได้ไปปรากฏในฉบับทีวีอนิเมะ, ภาพยนตร์ และสื่อต่างๆ จากเฟรนไชน์เรื่องนี้ เขาเป็นเหมือนคู่แข่งที่พยายามไล่จับ และมักจะคลาดกับจอมโจร Lupin lll เสมอ

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ