ภาพยนตร์คนแสดงจากมังงะเรื่อง ReLIFE ได้นักแสดง Mahiro Takasugi มารับบทเป็น Kazuomi Ōga

Share

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเรื่อง ReLIFE ที่ดัดแปลงจากมังกะของ Yayoiso ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าได้ Mahiro Takasugi (ผลงานที่ผ่านมา P to JK ฉบับคนแสดง) จะมาแสดงเป็น Kazuomi Ōga นักเรียนดีเด่น และเพื่อนร่วมชั้นของ Kaizaki ที่เป็นพระเอกของเรื่อง

Takasugi จะมาร่วมแสดงกับ Taishi Nakagawa (ผลงานที่ผ่านมา Kyō no Kira-kun และ Prison School ฉบับคนแสดง) โดยแสดงเป็น Arata Kaizaki ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง และ Yūna Taira (ผลงานที่ผ่านมา Aozora Yell และ Ankoku Joshi ฉบับคนแสดง) จะมาแสดงเป็น Chizuru Hishiro และกำกับภาพยนตร์โดย Takeshi Furusawa (Another และ Clover ฉบับคนแสดง)

ภาพยนตร์มีกำหนดเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 15 เมษายน 2017 โดยในภาพยนตร์ซึ่งจะมีฉากจบเหมือนต้นฉบับ

Yayoiso เริ่มเขียนมังงะของเธอบน app ฟรีมังงะ ของ Comico เมื่อปี 2013 และได้ไฟเขียวสำหรับการตีพิมพ์เป็นหนังสือเมื่อปี 2014 ทางสำนักพิมพ์ Taibundo ได้ปล่อยมังงะเล่มที่ 6 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม และทาง Crunchyroll กำลังจะปล่อยมังงะภาษาอังกฤษในรูปแบบดิจิตอลเร็ว ๆ นี้

มังงะยังได้เป็นแรงบันดาลใจให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะในปีนี้ ซึ่งทุกตอนจะเปิดฉายผ่านทาง  app ของ Comico ก่อนที่จะฉายบนทางโทรทัศน์ และทาง Crunchyroll ได้สตรีมทั้งหมด 13 ตอนในครั้งเดียวเมื่อเดือนกรกฏาคม ได้ Kensho Ono พากย์เป็น Arata Kaizaki และจะมารับบทในละครเวทีที่ดัดแปลงจากมังงะ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

เรื่องราวของมังงะจะเป็นเรื่องราว ๆ รอบตัวของ Arata Kaizaki ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ที่ไม่มีงานทำและโสด ซึ่งเพิ่งโดนพ่อแม่ของเขาเลิกส่งเงินมาให้ใช้จ่าย และในระยะเวลา 3 เดือนมานี่เขาไม่สามารถหางานได้เลยหลังจากที่ถูกเลิกจ้างจากนายจ้างก่อนหน้านี้  คืนหนึ่งหลังจากที่ดื่มกับเพื่อนสมัยมัธยมนั้น Arata ได้พบกับ Ryō Yoake ผู้ที่มอบยาที่ทำให้เขากลับมามีอายุ 17 ปี ดังเขาจึงสามารถย้อนกลับมาใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้นของเขา หลังจากที่ยอมรับที่จะทดลองนี้ เขาจึงเข้าไปเรียนชั้นมัธยมและได้พบกับ Chizuru Hishiro สาวสวยผู้เงียบขรึมผู้ซึ่งเข้ากับคนอื่นได้ยากที่ใฝ่ฝันอยากมีเพื่อนแบบคนอื่นเขาบ้าง ตลอดความสัมพันธ์กับเธอและเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ Arata จะต้องค้นหาสิ่งที่เขาขาดไปเพื่อที่จะให้ชีวิตมีความสุขในโลกความจริงภายในระยะเวลา 1 ปี

ที่มาComic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง ReLIFE เพิ่ม Elaiza Ikeda มาร่วมแสดงเป็น Rena Kariu

Comments are closed.