ภาพยนตร์ “POWER RANGERS ฮีโร่ทีมมหากาฬ” ปล่อยแอพ VR ให้ใช้งานวันที่ 8 มีนาคม นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของ ภาพยนตร์ “POWER RANGERS ฮีโร่ทีมมหากาฬ” ได้ปล่อยคลิปประกาศเปิดตัวแอพ VR ที่จะใช้ชื่อว่า POWER RANGERS : Zords Rising เปิดให้ใช้งานใน 8 มีนาคม นี้

ตัวแอพจะให้ผู้ใช้งานเข้าไปสำรวจโลกของ Power Rangers ด้วยเทคโนโลยีเสมืองจริงรวมถึงเทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหว ตัวแอพนี้จะเล่นได้ด้วยความยาวราวสองนาที แอพได้รับการสนับสนุนจาก Qualcomm snapdragon และจะเปิดให้ใช้งานทั้งระบบ iOS, แอนดรอยด์ และ Oculus เนื้อหาในโลกเสมือนจริงจะเกี่ยวกับจักรวาลในหนังโดยตรง ซึ่งตัวภายพนตร์มีเรื่องย่อว่า :

Power Rangers ของทาง Saban ตามรอยชีวิตของห้านักเรียน ม.ปลาย ธรรมดาๆ ที่กลายเป็นสิ่งพิเศษ หลังจากที่พวกเขาทราบว่าเมืองบ้านเกิดเขาอย่าง Angel Grove — และโลกใบนี้ — กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการรุกรานของภัยต่างดาว หลังจากที่ถูกเลือกโดยโชคชะตา ฮีโร่ของพวกเขาก็ได้พบว่าพวกเขาเป็นเพียงกลุ่มคนเดียวที่สามารถกอบกู้โลกนี้ได้ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นพวกเขาจะต้องก้าวข้ามผ่านปัญหาในชีวิตและต้องรวมตัวกันในฐานะ Power Rangers ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

The new film will star:

  • Dacre Montgomery รับบท Red Ranger / Jason
  • Naomi Scott รับบท Pink Ranger / Kimberly
  • Ludi Lin รับบท Black Ranger /  Zack
  • R.J. Cyler รับบท Blue Ranger / Billy
  • Becky Gomez รับบท Yellow Ranger / Trini

นอกจากนักแสดงนำข้างตนนี้ ยงมี   Bryan Cranston ที่โด่งดังจากซีรีส์ Breaking Bad  มารับบท Zordon, Elizabeth Banks รับบท Rita Repulsa, David Denman รับบท Sam Scott (พ่อของ Red Ranger) และ Bill Hader รับบทหุ่นผู้ช่วย Alpha 5.

Monkol Major พร้อมนำPOWER RANGERS (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส) ฮีโร่ทีมมหากาฬ” เข้าฉายในไทย 23 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ