จิกะ จาก Love Live! Sunshine!! ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตอย่างเป็นทางการของส้มนิชิอุระ

Share

ทวิตเตอร์ของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ตัวละคร ทาคามิ จิกะ ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตอย่างเป็นทางการของส้มนิชิอุระ ผลไม้ประจำท้องถิ่นของเมืองนูมาซุ ซึ่งเป็นเมืองที่ Love Live! Sunshine!! ใช้เป็นฉากหลังของเรื่องนั่นเอง คุณ Inami Anju ผู้พากย์เสียงของตัวละครดังกล่าวได้ไปร่วมพิธีแต่งตั้งทูตในฐานะตัวละครที่เธอรับบท

ทาง JA Nansun สหกรณ์การเกษตร ที่มีฐานที่มั่นอยู่ในเมืองนูมาซุ เป็นผู้เสนอชื่อแต่งตั้งตัวละครดังกล่าว ซึ่งทางเว็บไซต์ของเฟรนไชส์ Love Live! ได้กล่าวถึง ร้าน ‘Hikari No Hiroba’ ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า LaLaport Numazuจะทำการจำหน่ายส้มนิชิอุระพร้อมกับกล่องใส่ส้มที่มีรูปของ จิกะ อยู่บนกล่อง ตัวร้านเปิดขายกล่องชุดนี้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ผ่านมา และจำหน่ายสินค้าจนกว่าจะหมด

Love Live! Sunshine!! ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 ผ่านทางหลายช่องทาง ซึ่งในประเทศไทยมีการฉายผ่านทาง www.dexchannel.com/lovelivesunshine โครงการภาคต่อนี้ถูกประกาศครั้งแรกสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ ด้วย อกฉายซีซั่นแรกในปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในปี 2017 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2019

[Via Otakomu]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*