Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ปล่อย MV ให้ดูเพิ่มเติมแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของซีรีส์ Love Live! ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ๆ ที่จะปรากฎภายในภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow เพลงที่นำมาให้รับชมประกอบด้วย “Hop? Stop? Nonstop!”

และในแชนแนล YouTube ของ Love Live! ยังได้ปล่อยตัวอย่างเพลงที่จะปรากฎในหนังอย่างเพลง Bokura no Hashittekita Michi wa…” กับ “Next Sparkling!!” ซึ่งจะถูกขายเป็นซิงเกิลในวันที่ 23 มกราคม 2019 นี้

และยังมีตัวอย่างภาพยนตร์ความยาว 30 วินาทีตัวใหม่ด้วย

ภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ที่เพิ่งออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นภาพยนตร์ภาคใหม่หมดจด ไม่ใช่การรีแคปหรือบอกเล่าใหม่แต่อย่างไร

วง Aqours ยังจะทำการเปิดทัวร์คอนเสิร์ต Love Live! Sunshine!! Aqours World Love Live! Asia Tour 2019 ที่กรุงไทเป ในวันที่ 6-7 เมษายน, ที่ Makuhari Event Hall จังหวัดจิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 13-14 เมาษยน, และที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

[หมายเหตุ: สรุปเนื้อเรื่องด้านล่างมีการสปอยล์เนื้อหาของ Love Live! Sunshine!! ภาคซีรีส์]

หลังจากไอดอลจากโรงเรียนอุราโนะโฮชิสามารถเอาชนะการแข่งขัน Love Live! ได้แล้ว ระหว่างที่เตรียมย้ายไปโรงเรียนใหม่ เด็กปีหนึ่งกับปีสองก็ต้องพบกับปัญหาที่คาดไม่ถึง และหลังจากที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน เด็กปีสามก็หายตัวไปดื้อๆ ในระหว่างที่สมาชิกของวง Aqours แยกย้ายกันไปนั้นทุกคนต่างได้ระลึกถึงคุณค่าของการอยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เพื่อที่จะก้าวต่อไปพวกเธอจะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับสถานการณ์แปลกใหม่นี้

ภาพยนตร์ภาคนี้มาพร้อมกับทีมนักพากย์ชุดเดิมจากฉบับทีวี

Love Live! Sunshine!! ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 ผ่านทางหลายช่องทาง ซึ่งในประเทศไทยมีการฉายผ่านทาง www.dexchannel.com/lovelivesunshine โครงการภาคต่อนี้ถูกประกาศครั้งแรกสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ ด้วย อกฉายซีซั่นแรกในปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในปี 2017

ก่อนหน้านั้นในปี 2010 ทาง Sunrise, Lantis และ ASCII Media Works’ Dengeki G Magazine ได้ปล่อยโปรเจคท์ Love Live! ที่อธิบายไว้ตอนนั้นว่าเป็น “โปรเจ็คท์ที่ผู้อ่านมีส่วนร่วมมากที่สุด” ซึ่งให้แฟนๆ ทำการโหวตไอดอลสมมุติในอนาคต โครงการนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2013 และมีซีซั่นสองในปี 2014 ก่อนจะมีภาคหนังโรงออกตามมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

 

Source: Love Live! franchise’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*