Love Live! Sunshine!! จัดลงขันเพื่อสร้างฝาท่อลายตัวละครจากวง Aqours

Share

Sony, Love Live! Sunshine!! และเมืองนุมาซุ จังหวัดชิสุโอกะ ได้เปิดโครงการที่ใช้ชื่อว่า “Numazu-shi x Love Live! Sunshine!! Numazu no Takara” เพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งใช้เป็นฉากในอนิเมะเรื่องดังกล่าว และในโครงการนั้นก็ได้มีการเปิดระดมทุน ฝาปิดท่อระบายน้ำเก้าแบบที่ออกแบบตามไอดอลของวง Aquors

การระดมทุนครั้งนี้มียอดเงินที่ต้องการระดมทุนให้ได้ถึง 22,170,000 เยน สำหรับการสร้างฝาท่อระบายน้ำ นับในช่วงที่อัพเดทข่าวนี้ยอดเงินได้ทะลุไปถึง 30,612,000 เยน หรือมากกว่า 138% ของเป้าหมายนี้แล้ว ตัวโครงการเพิ่งเริ่มระดมทุนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีกำหนดสิ้นสุดการระดมทุนในอีก 23 วันนี้

การระดมทุนครั้งนี้ เปิดให้ลงขันตั้งแต่ยอด 2000 เยน จนถึง 100,000 เยน ผู้ที่ร่วมลงขันจะได้รับโพสต์การ์ดที่สามารถตั้งเป็นสแตนดี้ขนาดจิ๋ว, ป้ายเหล็กที่ระลึก, พวงกุญแจลายเดียวกับฝาท่อ, มีชื่ออัพเดทขึ้นที่หน้าเว็บไซต์ทางการ และจะได้เยี่ยมชมสถานที่ผลิตฝาท่อระบายน้ำที่โรงงานของจังหวัดไซตามะ

หากแผนการระดมทุนสำเร็จผล (ซึ่งตอนนี้ยอดก็เกินแล้ว) จะมีการติดตั้งฝาท่อระบายน้ำในช่วงเดือนเมษายนอ ตัวฝาท่อที่จะผลิตโดยโรงหล่อ Nagashima และโครงการนี้ก็จะกลายเป็นหนึ่งในเส้นทางจาริกแสวงบุญของแอพพลิเคชั่น Butai Meguri

เมืองนุมาซุถือว่าเป็นเส้นทางจาริกแสวงบุญของแฟนๆ Love Live! Sunshine!! ไปแล้ว และเคยจัดกิจกรรมร่วมกับตัวทีมงาน Love Live มาแล้วหลายครั้ง อย่างนักพากย์ Shuka Saito เคยมารับตำแหน่งหัวหน้าตำรวจชั่วคราวในวันที่ 10 มกราคม และกำลังจะจัดงาน Love Live! Sunshine!! Real Escape Game ที่จัดโดย SCRAP ในวันที่ 19 มีนาคม ถึง 3 มิถุนายน นี้

มีหลายๆ เมืองในญี่ปุ่นที่จัดทำฝาท่อระบายน้ำมีลวดลายเช่นนี้ แต่ลายการ์ตูนที่น่าสนใจก็อย่างเช่น โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษภาคที่ 4 ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างฝาท่อระบายน้ำในเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านา

[Via Nijipoi]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*