ความมันส์จนเกินเหตุของแฟน Love Live อาจทำให้อีเวนท์อื่นๆ ถูกยกเลิก

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Love Live! ได้ลงประกาศพูดถึงผู้เข้าร่วมงานอีเวนท์บางส่วน ตามที่เห็นในคลิปด้านล่างว่า ผู้เข้าร่วมงานอีเวนท์ของ Love Live Sunshine!! ที่ตึก Akibahara UDX เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ร่วมอีเวนท์หลายท่านได้ติติงมาว่ามีกลุ่มโอตะฮาร์ดคอร์คอยโบกแท่งไฟไซส์ใหญ่บังทัศนวิสัย, ตะโกนเสียงดัง และกรีดร้องเสียงดัง

ผู้ร่วมงานบางท่านได้แชร์คลิปลงสื่อสังคมออนไลน์และเรียกร้องให้กลุ่มผู้ชมส่วนนั้นถูกแบน ซึ่งทางทีมงานได้รับทราบเรื่องนี้และอัพเดทเรื่องนี้บนเว็บไซต์ทางการตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับการแจ้งเตือนถึงมารยาทที่ดีสำหรับผู้เข้าชมอีเวนท์ พร้อมคำเตือนชัดแจ้งว่า: การกระทำที่ไม่เหมาะสมจนนักพากย์และทีมงานของอนิเมะสังเกตเห็นได้อาจจะนำไปสู่การยกเลิกการจัดอีเวนท์ต่อไปในอนาคต

ทางทีมได้ย้ำว่า Love Livers ควรจะหลีกเลี่ยงการกีดขวางการจราจรของคนเดินถนน, ปิดกั้นทางเข้าออกสถานที่, ตะโกนส่งเสียงดัง,ถ่ายรูปหรือวิดีโอของทีมงานในเวลาที่ไม่ได้รับอนุญาต, ติดตามทีมนักพากย์ไปถึงพาหนะของพวกเขา, ละเลยคำตักเตือนจากผู้รักษาความปลอดภัยหรือทีมงานภายในงาน และ การสตอลค์นักพากย์ตามการขนส่งสาธารณะหรือระหว่างที่ขึ้นแท็กซี่หรือขี่จักรยาน

การออกคำเตือนนี้ของทีมงาน Love Live ถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วสำหรับเดือนธันวาคมนี้ ก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้แจ้งเตือนว่า การเดินทางไปแสวงบุญที่เมือง นุมาซุ กับ อุจิอุระ นั้นไม่ควรรบกวนผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น และไม่ทำการถ่ายรูปบ้านพักส่วสนตัว, โรงเรียน และ นักเรียนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ของรัฐในท้องที่

ทางทีมงานยังร้องขอให้ไม่ให้บุกรุก บ้านพักของตระกูลโอคาวะ ในเมืองอุจิอุระด้วย

การแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเดินทางแสวงบุญนี้ถือว่าว่าเป็นคำเตือนครั้งที่สองหลังจากเคยออกเตือนมาก่อนแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

[Via Hachima Kikō]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*