Love Live School Idol! ประกาศสร้างอนิเมะชุดใหม่พร้อมรับสมัครนักพากย์กลุ่มใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า เฟรนไชส์สคูลไอดอลเจ้านี้กำลังจะมีอนิเมะฉายทางโทรทัศน์ภาคใหม่ ที่มาพร้อมกับคำโปรยว่า ‘Watashi O Kanaeru Monogatari —- Hello!!! Love Live!’ (เรื่องราวที่ความฝันของฉันกลายเป็นจริง Hello!!! Love Live!) ซึ่งเป็นคำโปรยที่อ้างอิงถึงคำโปรยดั้งเดิมของเฟรนไชส์ที่ว่า ‘Minna De Kanaeru Monogatari’ ที่เป็นการอ้างอิงว่า ก่อนหน้านี้ชื่อวง, ตำแหน่งเซ็นเตอร์, เนื้อเพลง, และรายละเอียดต่างๆ ของกลุ่มไอดอลมาจากการโหวตของแฟนๆ เฟรนไชส์

นอกจากนี้แล้วเฟรนไขส์ Love Live! จะเปิดทำการรับสมัครเพื่อคัดตัวนักพากย์ตัวละครหลักสำหรับโปรเจคท์ใหม่ในวันนที่ 12 มีนาคม ปี 2020 นี้ การคัดตัวครั้งนี้ระบุว่าจะต้องเป็นหญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงอายุ 15 ถึง 22 ปี (นับอายุจนถึงวันที่ 1 เมษายน ปี 2020) และการคัดตัวครั้งนี้จะไม่เปิดรับผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือต่ำกว่า, และไม่รับผู้ที่ติดสัญญากับทางค่ายเพลงหรือเอเจนซี่ต่างๆ

 

ภายในงาน Love Live Fes ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ปี 2020 ว่าเฟรนไชส์ Love Live! จะมีโปรเจคท์ใหม่ โดยจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในนิตยสาร Love Live! Days Love Live! Sogo Magazine ฉบับที 5 ของทาง Kadokawa ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มกราคม ปี 2020

เฟรนไชส์ Love Live ยังได้เปิดตัวอนิเมะชุดใหม่ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Dokokai ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่ม Nijigaksaki Gakuen เคยถูกเปิดตัวมาก่อนแล้วในฐานะตัวละครภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab กับ Bushiroad ภายใต้ชื่อ Love ‘Project Dream Project’ (PDP)

ในปี 2010 ทาง Sunrise, Lantis และ ASCII Media Works’ Dengeki G Magazine ได้ปล่อยโปรเจคท์ Love Live! ที่อธิบายไว้ตอนนั้นว่าเป็น “โปรเจ็คท์ที่ผู้อ่านมีส่วนร่วมมากที่สุด” ซึ่งให้แฟนๆ ทำการโหวตไอดอลสมมุติในอนาคต โครงการนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2013 และมีซีซั่นสองในปี 2014 ก่อนจะมีภาคหนังโรงออกตามมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

Love Live! Sunshine!! เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ

อนิเมะ Love Live! Sunshine!! ออกฉายอนิเมะซีซั่นแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในช่วงเดือนธันวาคม ถึง เดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2019

Source: Love Live! franchise‘s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*