ภาพยนตร์ไตรภาค ของ เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ จะเริ่มฉาย 6 ก.ย. 2024 และเป็นบทสรุปของอนิเมะชุดดังกล่าว

Share

ภายในงานคอนเสิร์ต ‘Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 6th Live! I love You ⇆ You love Me’ เมื่อวันอาทิตยบ์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่า ภาพยนตร์ไตรภาคใหม่ของ เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ จะเริ่มฉายภาคแรกในวันที่ 6 กันยายน ปี 2024 ทั้งยังมีการระบุว่า ภาพยนตร์ไตรภาคนี้จะถือว่าเป็นบทสรุปของอนิเมะชุดดังกล่าว

ภาพยนตร์ไตรภาค เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ จะเดินเรื่องอยู่หลังจาก OVA ชุด Next Sky ที่ได้ ทีมงานกับนักพากย์ทั้งหมดกลับมาอีกครั้ง และ คุณ Kerorira ผู้กำกับด้านวิชชวลได้วาดภาพวิชชวลตัวอย่างของภาพยนตร์ไว้ ณ ที่นี้

นอกจากนี้ภายในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตยืที่ผ่านมา เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ จะถูกสร้างเป็นเกมแนววิชชวลโนเวลลงบนเครื่อง Nintendo Switch ที่ทาง Bushiroad Games เป็นผู้จัดจำหน่าย ตัวเกมมาพร้อมคำโปรยแรกว่า ‘ชีวิตในโรงเรียนของคุณเริ่มต้นอีกครั้งกับเด็กสาว 12 คน’

เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ซีซั่นแรกออกฉายทางช่อง Tokyo MX และทาง Bandai Channel, Line Live, และบริการ YouTube Live ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะมีซีซั่นที่สองจะออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2022

ทีมงานของเฟรนไชส์ Love Live เปิดตัวสมาชิกของ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ในปี 2017 ในฐานะสมาชิกภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab และ Bushiroad ที่เดิมทีใช้ชื่อเรียกว่า Perfect Dream Project (PDP)

Source: Mantan Web