อนิเมะแบตมินตัน Love-All-Play ปล่อยตัวอย่างใหม่ และได้ Hanae Natsuki พากย์บทตัวเอก

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Love-All-Play ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Koseki Asami ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับเสียงบรรยายโดย คุณ Hanae Natsuki ที่รับหน้าที่พากย์ตัวเอก Mizushima Ryou

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬา YONEX รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและร่วมออกแบบดีไซน์ให้กับอนิเมะดังกล่าว ก่อนหน้านี้ YONEX เคยให้ความร่วมมือในการผลิตอนิเมะ นักแบดสาวเจ้าสนาม ที่ออกฉายในปี 2018 มาก่อนแล้ว

Love-All-Play เปิดตัวครั้งแรกด้วยภาพคีย์อาร์ตที่มีคำโปรยว่า ‘ครั้งหนึ่งในชีวิตของวัยรุ่นที่เหวี่ยงด้วยความเร็ว 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลิฟออลเพลย์’ และทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะได้นำเอาข้อสังเกตจากผู้เชี่ยวชาญที่เคยวัดความเร็วของการฟาดลูกขนไก่ และอิงข้อมูลเหล่านั้นมาเพื่อกล่าวว่า แบดมินตันเป็น ‘กีฬาที่เร็วที่สุดในโลก’ ส่วนคำว่า เลิฟออล (Love-All) ที่ใช้เป็นชื่อเรื่องนั้นมาจากการขานแต้ม 0-0 ตอนเริ่มแข่งขัน

นิยายต้นฉบับเล่าเรื่องของ Mizushima Ryou ที่เข้าสมัครชมรมแบดมินตันของโรงเรียนชั้น ม.ต้น พร้อมจิตใจที่มุ่งมั่น แต่เนื่องจากไม่มีโค้ชที่ดีพอ จึงทำให้เขาเดินบนทางเส้นนี้อย่างสับสน อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถพาตัวเองไปสู่การแข่งระดับจังหวัด เนื่องจากพลังกายอันแข็งแกร่ง และตอนนี้เขาก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย Yokohama-Minato ที่มีโค้ชระดับตำนานอย่าง Ebihara คุมทีม ทั้งยังมีเพื่อนร่วมทีมที่มีความสามารถ จึงทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมของเขาไปสู่การแข่งอินเตอร์ไฮให้สำเร็จ

คุณ Takaeuchi Hiroshi (ร่วมกำกับอนิเมะ Blade & Soul, ผู้วาด Peacemaker Kurogane: Belief) เป็นผู้กำกับที่ได้ทาง Nippon Animation กับทาง OLM ร่วมผลิตงานอนิเมะ คุณ Konparu Tomoko (UtaPrince 1000%, วุ่นรักนักดนตรี) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และทำหน้าที่เขียนบทคู่กับ Hirami Miharum (รักวุ่นๆ Kodomo No Omocha), Irie Shingo (All Out!!, คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส), และ Yokote Michiko (Binan KouKou Chikyuu Bouei-bu Love!, Genshiken, Shirobako) คุณ Kaneda Riko ออกแบบตัวละคร และ คุณ Hayashi Yuki (My Hero Academia, เหนือความฝันบนปลายเท้า, Shaman King) แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ทางช่อง YTV, NTV และช่องอื่นๆ ทุกวันเสาาร์เวลา 17.30 น.

นิยาย Love-All-Play ตีพิมพ์เล่มแรกในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ก่อนที่อาจารย์ Koseki Asami จะเขียนเล่มต่อออกมาอีกสามเล่ม

Sources: Love All Play anime’s official websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*