มังงะเชื่อมสัมพันธ์หญิง 2 วัยด้วยการ์ตูน Y เรื่อง Metamorphose No Engawa ปล่อยภาพแรกของฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Metamorphose No Engawa ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Tsurutani Kaori ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดง, ทีมงาน, กำหนดการฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และภาพแรกจากภาพยนตร์ดังกล่าว

คุณ Mana Ashida (ทางซ้ายของภาพ) จะรับบทเป็นตัวละครเอก Urara ส่วนคุณ Miyamoto Nobuku (ทางขวาของภาพ) รับบทเป็น Ichinoi

คุณ Kariyama Shunsuke เป็นผู้กำกับ ที่ได้คุณ Okada Yoshikazu เป็นผู้เขียนบท และ คุณ Kawano Hidehiro, คุณ Tanito Yutaka, และ คุณ Ogura Hiroku เป็นโปรดิวเซอร์

มังงะเรื่อง Metamorphose No Engawa เล่าเรื่องของ Ichinoi หญิงวัย 75 ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบได้ไปซื้อการ์ตูน Y อย่างไม่ตั้งใจ แล้วตกหลุมกับหนังสือแนวดังกล่าวอย่างจัง เมื่อเธอเดินทางกลับไปซื้อเล่มต่อที่ร้านหนังสือ Urara นักเรียน ม.ปลาย และเป็นแฟนการ์ตูน Y ตัวยง ก็ได้สังเกตนักอ่านรุ่นใหญ่ และช่วยนำพาให้ Ichinoi ไปสู่โลกใหม่ที่เธอไม่คุ้นเคย ทั้งสองคนดำดิ่งลงไปในโลกของการ์ตูน Y และได้ก่อมิตรภาพที่ไม่เหมือนใครไปในระหว่างนั้น

อาจารย์ Tsurutani Kaori ตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์ Comic Newtype ของทาง Kadokawa ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ก่อนจะอวสานผลงานดังกล่าวในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 มีรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มจบ

ตัวมังงะเคยได้อันดับ 1 ในฝั่งมังงะสำหรับผู้หญิงยอดเยี่ยม จากการจัดอันดับของหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ฉบับปี 2019 ของทาง Takarashimasha และได้อันดับที่ 6 ในงาน Manga Taisho ของปี 2019 กับได้รับรางวัล New Face Award จากกงาน Media Arts Festival Award ครั้งที่ 22 ประจำปี 2019

Sources: BL Metamorphosis live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*