Lost Sphear ปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นอินเตอร์ให้ได้มันกันแล้ว

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Square Enix อเมริกาเหนือได้ปล่อยตัวอย่างเกม Lost Sphear จากทีมพัฒนา Tokyo RPG Factory เกมนี้ได้จำหน่ายทางฝั่งอเมริกาเหนือ และยุโรปสำหรับเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch และเครื่อง PC ผ่านทาง Steam ในวันเดียวกัน

ผู้เล่นในอเมริกาเหนือ และยุโรปที่ได้สั่งซื้อเกมนี้ล่วงหน้าแบบดิจิตอลผ่านทาง PlayStation Store จะได้รับ “Memoirs of the Moon” Dynamic Theme สำหรับเครื่อง PS4 และเพลงพิเศษ 2 เพลงที่มีชื่อว่า “Market Town Marpennig” และ “Town of Elgarthe” ส่วนแผ่นเกมนั้นมีจำหน่ายเฉพาะเครื่อง PS4 และ Switch สามารถหาซื้อได้ผ่านทาง Square Enix Online Store เท่านั้น และจะได้รับโค้ดสำหรับดาวน์โหลดเพลงประกอบ “Town’s Theme #1” และ “Town’s Theme #2”

รายละเอียดของเกม:

วิวัฒนาการใหม่ในยุคทองของ JRPG ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วใน LOST SPHEAR ทำให้แนวเกม RPG สุดคลาสสิคได้กลับมาพร้อมความสดใหม่อีกครั้ง! ชายหนุ่มผู้ที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากปรากฏการณ์ที่เขาไม่เคยได้พบเจอมาก่อน โฉมหน้าแห่งพลังที่ได้คุกคามสายใยแห่งความเป็นจริง ได้ฟื้นความทรงจำที่ได้หายไป! ทั้งความทรงจำที่แตกต่าง และโลกมายารอบๆ ตัวในการออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือโลกใบนี้เอาไว้

เกมนี้ได้จำหน่ายในญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch ไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทาง Tokyo RPG Factory ได้พัฒนาเกม I Am Setsuna (Ikenie to Yuki no Setsuna) ที่ได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในญี่ปุ่น ต่อมาเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 ได้จำหน่ายเกมในฝั่งตะวันตกสำหรับเครื่อง PS4 และ PC นอกจากนี้เกมยังได้นำมาพัฒนาเวอร์ชั่น Switch ในญี่ปุ่นควบคู่กับเครื่องคอนโซลเมื่อวันที่ 3 มีนาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ